Sốc nặng vì scandal của nam idol, Nghịch Thủy Hàn cho game thủ có ID Ngô Diệc Phàm đổi tên miễn phí

Sau khi scandal nổ ra, hàng chục nhãn hàng đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Trong vài ngày gần đây, cả showbiz Trung Quốc đang chao đảo trước scandal của Ngô Diệc Phàm – nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Vụ việc không chỉ nhận được sự quan tâm của người dân Trung Quốc mà còn cả cư dân mạng Việt Nam, Hàn Quốc. Các thông tin mới nhất xung quanh vụ việc được cập nhật nhanh chóng đến mức nhiều người còn không dám buông lơi chiếc smartphone vì sợ trở thành “người tối cổ”.

Mới đây, “bạn gái cũ” Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái đã đứng lên tổ cáo Ngô Diệc Phàm có hành vi chuốc rượu, cưỡng bức phụ nữ và quan hệ với trẻ vị thành niên. Theo đó nam ca sĩ thường mượn cớ tuyển chọn nữ chính trong MV mới hoặc fan meeting quy mô nhỏ để lừa các cô gái xinh đẹp trong fandom của mình đến khách sạn và giở trò đồi bại. Ngô Diệc Phàm còn hứa hẹn sẽ tặng những cô gái này xa xỉ phẩm có giá trị khoảng 10.000 NDT (35 triệu đồng) nếu họ có thể giới thiệu thêm các cô gái trẻ khác cho mình. Sau khi scandal này bùng lên, hàng loạt nhãn hiệu như: Lancome, Porsche, Bvlgari, Vương Giả Vinh Diệu, Tencent Video… đã thông báo hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Chiều hôm qua, Nghịch Thủy Hàn – tựa game kiếm hiệp nổi tiếng Trung Quốc lại khiến nhiều game thủ ngỡ ngàng trước thông báo mới nhất của mình: Tặng cho tất cả những người chơi có ID chứa cụm từ “Ngô Diệc Phàm” 1 cơ hội đổi tên miễn phí.

Nghịch Thủy Hàn thông báo cho người chơi có ID "Ngô Diệc Phàm" được đổi tên miễn phí

Theo đó, tất cả những người chơi phù hợp với điều kiện sẽ nhận được thẻ đổi tên miễn phí, hành động theo kịp “dòng thời sự” này của nhà phát hành Nghịch Thủy Hàn không khỏi khiến cộng đồng game thủ xôn xao. Nhiều game thủ cho rằng đây là một kinh nghiệm đáng nhớ, lần sau hạn chế dùng tên người nổi tiếng để đặt làm ID trong game, nếu không một khi scandal nổ ra lại không kịp “quay xe”. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): [email protected].