Đi săn hoặc bị săn trong cuộc chiến đẫm máu tại Horror Hunt: Until Daylight

Tựa game sinh tồn kết hợp độc đáo cùng những màn chiến đấu đậm chất hành động chờ đợi bạn tại Horror Hunt: Until Daylight.

Horror Hunt – Một tựa Game kinh dị sinh tồn có lối chơi giống với Identity V. Bối cảnh của tựa Game nói về một thế giới bị xâm phạm bởi lũ quái vật đến từ một hành tinh xa xôi trên hệ mặt trời được gọi là The Realm of Nightmare (Vương quốc ác mộng). Từ thế giới của chúng, những con quái vật xâm chiếm Trái Đất với mục đích đem đến ác mộng cho toàn nhân loại.

Đến với Horror Hunt bạn sẽ tham gia vào trận chiến sống còn, nơi 5 người chơi – 4 thợ săn và một quái vật – cố gắng tiêu diệt lẫn nhau. Các thợ săn phải tiêu diệt các vật tổ mang lại sức mạnh cho con quái vật. Bởi vì, chúng chỉ có thể bị giữ chân lại bởi các loại vũ khí khác nhau, chứ không thể giết bằng bất kỳ chất liệu đến từ Nhân Giới. Trong khi con quái vật phải giết tất cả các thợ săn để hoàn thành nhiệm vụ đồ sát Thế Giới.

Trò chơi yêu cầu bất kỳ ai cũng trở thành quái vật hoặc thợ săn trong suốt cuộc hành trình và tùy thuộc vào lối chơi của bạn để quyết định số phận của mình. Sống sót cho đến sáng với tư cách là một thợ săn hoặc quái vật miễn là bạn phát huy hết khả năng của mình trong suốt quá trình chơi.

Để giành chiến thắng trong trò chơi, bạn phải coi mọi trận chiến đều là cuộc đi săn cuối cùng của mình. Bạn sẽ đối phó với những sinh vật từ Vương quốc Ác mộng. Vì vậy cần phải có một chiến lược hoàn hảo để cách tiêu diệt quái vật và người hầu từ phe bóng tối. Hoặc nếu bạn đóng vai một con quái vật độc ác, bạn có thể đè bẹp tất cả thợ săn và mang Nightmare xuống Trái đất. Dù bạn chọn nhân vật nào đi chăng nữa, thì đều có sức mạnh và vũ khí riêng biệt để sử dụng.

Tải game Horror Hunt: Until Daylight cho         Android         –          APK            –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.