SofM lãnh đủ “gạch đá” sau khi góp phần khiến WBG thất bại trước AL

SofM trở thành cái tên đứng mũi chịu sào sau khi WBG thất bại bạc nhược trước AL, cùng Mọt tìm hiểu câu chuyện nhé!

Tới nay, tất cả đều ngầm thừa nhận tầm ảnh hưởng của WBG trong giới LMHT Trung Quốc. Một đội tuyển có thể khuynh đảo truyền thông, liên tục gây chú ý bất kể khía cạnh nào.

SofM lãnh đủ

Để rồi, LPL mùa Hè 2022, mỗi trận đấu, SofM cùng các thành viên đều được đem ra mổ xẻ. Ở đó, có tốt có xấu nhưng màn trình diễn từ WBG chưa khiến cổ động viên hài lòng.

Gần nhất, WBG gục ngã trước AL. Đây là cái tên được đánh giá thấp hơn hẳn đội. Thế nhưng, SofM cùng đồng đội lại liên tục quăng game. Sau chặng đường phập phù, điều này chẳng khác nào giọt nước tràn ly khiến họ bị công kích dữ dội. Và rồi, SofM hứng chịu cơn phẫn nộ lớn nhất vì thể hiện bộ mặt kém cỏi.

Khắp các mặt báo xứ Trung đều là những bài chỉ trích ngôi sao Việt Nam. Tất cả quy chụp “Thần rừng” 24 tuổi khiến WBG sụp đổ. Ngoài ra, các cây bút Esports còn phân tích lối chơi của SofM. Một lần nữa, anh cho thấy khả năng kiểm soát mục tiêu kém. Chưa hết, một người đi rừng tầm cỡ quốc tế lại để mất Baron khó hiểu thời điểm gần cuối ván 3. Và cũng chính sai lầm này khiến WBG thất bại.

Và Sohu gọi đây là “5 phút đen tối” ở LPL mùa Hè 2022. Để rồi, trang tin đất nước tỷ dân còn ngầm ám chỉ vì SofM mà công sức TheShy đổ sông đổ bể. “Cổ động viên thương xót cho TheShy. Một bên anh mang về lợi thế, một bên đồng đội đánh mất tất cả. Có trách thì trách cậu ấy đã không thể một mình gánh những người còn lại”, Sohu cho hay.

Chưa dừng lại ở đó, Game Anchor Network cũng không từ chối cuộc vui. Thậm chí, trang này còn công kích tàn nhẫn hơn. Theo đó, cây bút của Game Anchor Network cho rằng WBG nên nghĩ đến việc chiêu mộ cái tên khác thay SofM. Và người đó là cựu vương CKTG, Ning.

SofM lãnh đủ

Trong khi, về phía 163, trang tin nhẹ nhàng hơn. Thế nhưng, họ cũng cho rằng SofM khó thoát khỏi trách nhiệm khi WBG đem về trận thua bẽ bàng. “SofM đã bị lừa và thua một trận đấu, AL đánh bại đối thủ mạnh WBG”, 163 chia sẻ.

Ngoài ra, cổ động viên còn tràn vào trang chủ WBG mắng SofM thậm tệ. Hầu hết mọi người cho rằng Duy Cầu Giấy nên xem xét lại lối chơi giữa tình hình chung của tập thể. Cuối cùng, Duy Cầu Giấy còn lên hẳn top 1 hot search Weibo vì màn trình diễn bạc nhược trước AL.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game nhé!