Sơn Tùng M-TP lên tiếng xin lỗi và tắt hiển thị MV There's No One At All tại Việt Nam

Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày sau khi phát hành ca khúc "There's no one at all" Sơn Tùng M-TP đã phải lên tiếng xin lỗi và tắt hiển thị MV

Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày sau khi phát hành ca khúc “There’s no one at all” Sơn Tùng M-TP đã phải lên tiếng xin lỗi và tắt hiển thị MV tại Việt Nam vì chứa nhiều hình ảnh tiêu cực.

Sau khi phát hành ca khúc tiếng Anh đầu tay, Sơn Tùng M-TP đã nhận lại vô vàn chỉ trích từ phía cư dân mạng khi có quá nhiều hình ảnh không phù hợp xuất hiện trong MV. Nghiêm trọng hơn khi sáng ngày 29/04 Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn (Bộ Văn Hóa – Thông Tin & Du Lịch) đã đưa ra công văn đề nghị xử lý, ngăn chặn việc phát hành và lưu hành MV “There’s no one at all”.

Sơn Tùng M-TP

Công văn được đưa ra từ Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi công văn được đưa ra, phía Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng xin lỗi tại fanpage cá nhân của mình như sau:

Sơn Tùng M-TP

Bài đăng từ fanpage M-TP

Phía dưới bài đăng, cộng đồng Sky – những người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã để lại rất nhiều bình luận an ủi thần tượng của mình và cũng có rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối đối với công sức của chàng ca sĩ sinh năm 1994 và dàn ekip đã thực hiện MV lần này. Bên cạnh đó, cũng có không ít anti-fans vẫn tiếp tục chỉ trích sai lầm này.
Sơn Tùng M-TP

MV There’s no one at all được tắt hiển thị tại Việt Nam.

Sau khi lời tâm sự của Sơn Tùng M-TP được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện MV “There’s no one at all” cũng đã được tắt hiển thị tại khu vực Việt Nam. Đây có lẽ là bài học cực kì đắt giá dành riêng cho chàng ca sĩ trẻ và cũng là một bài học kinh nghiệm dành cho các ca sĩ tại Việt Nam khi thực hiện MV.