Spider-Man vừa mới ra nhà phát triển đã chuẩn bị làm phần 2

Sau khi game Marvel Spider - Man được tung ra thị trường, giám đốc sáng tạo của game, ông Bryan Intihar đã nhận được rất nhiều cuộc phỏng vấn của truyền thông, trong một video gần đây, ông có đã nói đến kế hoạch trong tương lai của series này, trong đó bao gồm cả kịch bản của phần tiếp theo.
Sau khi game Marvel Spider - Man được tung ra thị trường, giám đốc sáng tạo của game, ông Bryan Intihar đã nhận được rất nhiều cuộc phỏng vấn của truyền thông, trong một video gần đây, ông có đã nói đến kế hoạch trong tương lai của series này, trong đó bao gồm cả kịch bản của phần tiếp theo. Đầu tiên, Bryan Intihar được hỏi về hướng phát triển của các tình tiết trong Marverl ‘s SpiderMan, vì trong phần kết thúc đã xuất hiện cả hai thế hệ người nhện mới và cũ là Peter Parker và Miles Morales. Ông trả lời: “Tôi cảm thấy như thế rất thú vị và tôi đã có một phương án phát triển. Tôi cho rằng có thể có rất nhiều cách xử lí khác nhau. Ngoài ra, tôi muốn tìm hiểu cách nhìn của mọi người về game này.” Tuy rằng không tiết lộ những chi tiết cụ thể, nhưng từ kết thúc của game và lời chia sẻ của nhà phát triển game này, có thể chắc chắn Marvel Spider - Man sẽ phát triển thành một series game. Mà Insomniac Games có lẽ sẽ vẫn là công ty phát triển trò chơi này trong tương lai.
Bryan Intihar không hề giải thích lí do tại sao Harry Osborn lại xuất hiện trong kết thúc của game. Dường như ông rất yêu thích trang phục màu đen của người nhện: “ Tôi nghĩ bộ trang phục đó nên được chú ý nhiều hơn. Không nên chỉ coi nó là một bộ trang phục mở khóa. Đây là một trong những câu chuyện đặc sắc nhất của người nhện và là một câu chuyện rất phức tạp. Câu chuyện này cần được kể theo cách của Insomniac. Biết đâu Marvel Spider- Man 2 sẽ có cả câu chuyện giữa người nhện và Venom? Có điều bây giờ vẫn còn cách lần phát hành tiếp theo một khoảng thời gian khá dài. Spider-Man hiện đã được phát hành độc quyền trên PS4.