Spoiler Jujutsu Kaisen 190: Kashimo bắt tay với Hakari, Maki tham gia The Culling Game

Spoiler Jujutsu Kaisen 190 dự sẽ là một chương truyện nhiều sóng gió, thêm một người nữa cụt tay. Ai vậy? Cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Sau khi đánh nhau một trận đã đời, Hakari và Kashimo trở thành “người anh em hiền lành” với cái giá quá đắt … 1 canh tay. Trong một diễn biến khác, Maki và Kamo đã cùng nhau tham gia The Culling Game. các điều luật mới cũng được thêm vào trò này. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cùng Mọt dự đoán Spoiler Jujutsu Kaisen 190 nhé

Dự đoán Spoiler Jujutsu Kaisen 190 có gì hot?

Tiêu đề của Jujutsu Kaisen 190 là Tokyo No. 2 Colony, Part 9. 

Giống như nhiều bạn đọc dự đoán, vụ nổ ở chương trước đây chính là do Kashimo phòng điện với cường độ lớn vào nước, từ đó trực tiếp tạo ra một vụ nổ hơi nước. Đồn liều mạng này của Kashimo diễn ra ngay trong lúc Hakari đang hết khả năng bất tử. 

Để ngăn chặn Hakari sử dụng Bành Trướng Lãnh Địa, Kashimo đã nhanh chóng bám chặt vào cánh tay trái của đối thủ. Đọc được suy nghĩ này của Kashimo, Hakari đã nhanh chóng dùng một loại khế ước, đánh vào lượng chú lực dùng để bảo vệ cánh tay trái và bảo vệ cơ thể. Ở đoạn này, Hakari đã chính thức mất đi cánh tay trái của mình. Nhiều khả năng sau này hắn sẽ dùng Bành Trướng Lãnh Địa để khôi phục lại cánh tay của mình. 

Spoiler Jujutsu Kaisen 190: Kashimo bắt tay với Hakari. Maki tham gia The Culling Game
Dự đoán Spoiler Jujutsu Kaisen 190 có gì hot?

Kashimo lúc này đã hết sức nên dễ dàng bị Hakari hạ gục. Do thuật tức của Kashimo là dạng hàng dùng một lần nên anh ta muốn để dành để chiến đấu sống còn với Sukuna. 

Kashimo và Hakari sau đó đã cùng nhau một một thỏa thuận. Thỏa thuận này có vẻ liên quan đến Sukuna. Kashimo chính thức gia nhập nhóm của Hakari. Panda tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết được thông tin này. Cả hội trò chuyện với Charles được một lúc thì Nishimiya xuất hiện. Cô nàng thông báo một số thông tin quan trọng về The Culling Game, trong đó có 4 điều luật mới được thêm vào. 

  1. Người chơi có thể trao đổi điểm cho nhau. 
  2. Có thể đưa người ngoài vào lãnh địa để thay thế người chơi khác. 
  3. Thay đổi cơ chế ra, vào lãnh địa 
  4. Bỏ tính năng chặn sóng liên hệ giữa các lãnh địa. 

Ở một diễn biến cuối chương truyện, Kamo và Maki đang ở bên trong lãnh địa Sakurajima. Cả hai vừa mới xử lý xong một số rắc rối thì một nguyền hồn hình sâu bướm đã lao tới tấn công họ.

Review tình tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 189

Spoiler Jujutsu Kaisen 190: Kashimo bắt tay với Hakari.
Review tình tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 189

Ở trong Jujutsu Kaisen chap 189, Hakari đã thành công Bành Trước Lãnh Địa thêm một lần nữa. Và đồng đã tự cứu bản thân thoát khỏi cái chết trong gang tấc, lãnh địa của anh ta đã đưa cả hai đến vùng biển Tokyo. Theo như kế hoạch đã được vạch sẵn của Hakari là hắn sẽ nhấn nước Kashimo để thêm điện năng giúp hắn ra rả hết ra bên ngoài. Hakari đã thành công, đạt được mong muốn nhưng anh nhanh chóng bị rơi xuống biển do bị ngộ độc khí. 

Bên dưới mặt nước, Hakari và Kashimo đang tiếp tục đối đầu với nhau, Hakari gần như đã hết thời gian bất tử nhưng anh lại quyết định đánh tới bến. Ở cuối chương truyện, có một vụ nổ lớn được diễn ra. Có ai bị thương chương? Cùng chờ đón sự ra mắt chap 190 nhé!

Jujutsu Kaisen 190 dự kiến khi nào ra mắt?

Spoiler Jujutsu Kaisen 190: Kashimo bắt tay với Hakari. Maki tham gia The Culling Game
Jujutsu Kaisen 190 dự kiến khi nào ra mắt?

Chúc thuật hồi chiến – Jujutsu Kaisen 190 dự kiến được phát hành vào ngày  11 tháng 7 tới đây. Thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. 

Bạn nghĩ sao về chap này? Để lại ý kiếm xuống phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé!