Valorant: Phương pháp Miyagi là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó?

Phương pháp Miyagi chính là cách hiệu quả để cải thiện kỹ năng aim, di chuyển cũng như bình tĩnh trong các pha đấu súng.

Nền tảng của những tựa game FPS chắc chắn phải là việc đặt tâm sao cho phù hợp. Thực vậy, từ thuở nhỏ, có thể các bạn đã quá quen với việc chơi những tựa game bắn súng, vào chỉ cần bắn bất cứ thứ gì chuyển động thì giờ đây, việc chơi những game như thế này lại đòi hỏi rất nhiều yếu tố.

Valorant: Phương pháp Miyagi là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó?

Quan trọng nhất của một game FPS có lẽ là cách đặt tâm, đặt tâm thế nào cho chuẩn, đặt tâm chuẩn rồi thì cần phải làm gì để duy trì trạng thái ấy? Nếu bạn chưa quen thuộc với những điều này hoặc thậm chí là mới dấn thân vào các tựa game FPS, hãy tham khảo thử phương pháp Miyagi này, đây có thể xem là cách hiệu quả để bạn có thể tập aim cũng như tăng cường sự bình tĩnh của mình trong các pha đấu súng đấy.

Phương pháp Miyagi gần như là một trong những cách để cải thiện khả năng di chuyển, đặt tâm, và cả rèn luyện sự bình tĩnh trong những pha đấu súng. Theo clip, tất cả những gì bạn cần làm chính là tiến vào một trận Deathmatch, và hãy cố gắng đặt tâm vào đầu kẻ địch, nhưng KHÔNG bắn. Đúng, không bắn mà hãy cứ liên tục rê tâm theo đầu của đôi phương kèm di chuyển. Nghe có vẻ khá ngu ngốc nhưng thực sự độ hiệu quả của phương pháp này là cực kỳ cao. Rất nhiều game thủ đã thử nghiệm qua cách luyện tập này và cải thiện rất nhiều trong những tình huống 1v1.

Không bắn kẻ địch, bạn sẽ có thể tập trung để di chuyển nhiều hơn, nhưng vẫn giữ được tâm của bản thân luôn đặt vào đầu kẻ địch. Điều này dần lâu sẽ tạo cho bạn thêm một thói quen nữa chính là khả năng counter-strafe. Phản xạ và độ tập trung của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều khi bạn không ngại bị kẻ địch bắn mà cứ chăm chăm vào việc đặt tâm của mình.

Valorant: Phương pháp Miyagi là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó?

Phương pháp này còn cải thiện tính bình tĩnh của game thủ. Rất nhiều người sẽ dễ bị hoảng loạn ngay trong khoảng 1-2s đầu gặp địch. Từ đó dẫn đến nhiều tình huống ‘sấy’ một cách vô thức và dẫn đến thua những pha đấu súng. Phương pháp Miyagi sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt điều đó vì cơ bản, bạn đang luyện tập khả năng đặt tâm và di chuyển, chẳng phải đấu súng đúng không nào?

Trước khi vào bắn thường, hãy cố gắng chơi 3 trận Deathmatch, 2 với phương pháp Miyagi cơ bản, không bắn vào đầu địch và 1 trận cuối hãy bắn với phương pháp Miyagi nhưng lần này hãy cố gắng giết địch chỉ với ít hơn 3 viên đạn. Chắc chắn khả năng aim của bạn trong các trận đấu sẽ được cải thiện rõ rệt đấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel