Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?

Kết thúc chap 237, rất nhiều khán giả tò mò về cuộc hẹn hò của Kazuya và Chizuru. Liệu hai người có tỏ tình với nhau? Click ngay nhé!

Sau chap 237 rất nhiều khán giả tò mò chuyện tình của Chizuru sẽ đi về đâu, liệu cô nàng có mạnh dạn tỏ tình nam chính hay không. Tất cả sẽ được hé lộ ở Spoiler Kanojo Okarishimasu 238. 

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 237

Ở Bạn Gái Thuê chap 237, Kazuya và Chizuru đã có buổi hẹn hò cùng nhau. Kazuya tỏ ra rất bối rối, ngượng ngùng không biết sẽ phải đối mặt với Chizuru ra sao. 

Trái ngược với Kazuya, cô nàng Chizuru vẫn cố gắng tỏ ra “mình ổn” bằng cách nói chuyện với Kaz như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 237

Cả hai cùng nhau đi tới một tiệm trà bánh để nghỉ chân. Nhân cơ hội này, Kazuya có ý định thổ lộ tình cảm với Chizuru nhưng vì mải ngắm cô nàng nên quên béng mất. Trong lúc ra về, Kazuya định sẽ nói chuyện với Chizuru nhưng thật bất ngờ cô nàng cũng gọi anh. 

Chi tiết ánh mắt hai người chạm nhau đã kết thúc chương truyện. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238

Ở chap 238 Bạn Gái Thuê, Kazuya ngỏ lời muốn cùng đi dạo với Chizuru trong trạng thái nắm tay. Chizuru cũng gật đầu đồng ý. Cả hai người cùng nắm tay nhau vừa đi vừa nói. Được một đoạn thì Chizuru bất ngờ nói: 

Anh là một người đàn ông tốt đấy!

Kazuya nghe được câu nói này từ Chizuru khiến anh chàng như “mở cờ trong bụng” nhưng cũng không vì thế mà tỏ tình với Chizuru. Ngay sau đó, Chizuru rút từ trong tay ra một món quà và tặng nó cho Kazuya. Cô nàng thậm chí còn cúi đầu xin lỗi vì đã ngó lơ Kazuya trong suốt thời gian vừa qua. Cô nàng cũng nói thêm, bản thân thấy mình có lỗi với Ruka nên không thể nào hồi âm với anh được. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 238

Kazuya nhận lấy món quà, trong lòng hạnh phúc không có lời nào diễn tả được. Anh chàng nhân cơ hội này hỏi Chizuru rằng: 

Nụ hôn ngày đó có ý nghĩa với em không?

Kazuya muốn biết câu trả lời nhưng không nhất thiết phải là ngay lập tức. Kazuya cảm ơn Chizuru và đi về nhà, kết thúc thúc. Cơ mà: 

“Đợi đã, tôi sẽ nói hết với anh!

Tình tiết bất ngờ này đã kết thúc câu  chap 238. Dự kiến chap tới sẽ vô cùng hấp dẫn. 

Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 238

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?
Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 238

Kanojo Okarishimasu chap 238 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 07 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap 239 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất! 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?