Spoiler Kanojo Okarishimasu 244 Kazuya khẳng định Ruka “đeo bám” chuyển đối tượng sang Chizuru

Spoiler Kanojo Okarishimasu 244 khiến fan bất ngờ với nhiều tình tiết drama khó đỡ liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 244

Chap 243 kết thúc để lại nhiều thông điệp về mối quan hệ giữa Kaz và Chizuru. Cụ thể cả hai đã gặp nhau ở tiệm giặt ủi, Chizuru về trước sau khi xong việc. Trong khi đó Kaz đến sau và nhìn thấy một chiếc áo lót những tưởng của Chiz nên anh chàng đã nảy sinh nhiều mơ mộng. Ảo mộng của Kazuya chấm dứt khi Chiz quay lại tặng anh chiếc vé xem buổi diễn của cô.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 244

2 Tình tiết đơn giản có phần hài hước trên đã cho độc giả thấy được sự phát triển tình cảm giữa hai nhân vật này. Những cảm tình ban đầu này sẽ mở ra một mối quan hệ mới cho cả hai trong Rent A Girlfriend 244.

Theo nhiều thông tin spoiler Kanojo Okarishimasu 244 thì Kaz sẽ gặp lại Ruka ở nơi làm thêm cũ. Anh chàng đã chủ động nói lời chia tay nhưng Ruka không đồng ý. Điều này đã khiến Kaz cho rằng Ruka cố bám víu anh nhưng sự thật vẫn nên dợi chap 244 ra mắt để rõ.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 244 2

Ở những cảnh cuối chap 244 là cảnh hoạt động song song giữa Chizuru và Kaz. Khung hình tách biệt được gắn kết lại khi hai nhân vật bắt đầu nhắn tin cho nhau. Giữa cả hai không còn những tin nhắn gượng gạo như trước đây nữa. Dường như lúc này họ đã tiến xa hơn khi kết thúc đoạn tin nhắn với nụ cười hạnh phúc.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 244 3

Dịch Vụ Thuê Bạn Gái dự kiến sẽ được phát hành tại Nhật Bản ngày 20 tháng 7 năm 2022. Kênh Tin Game được biết các khu vực khác sẽ đón nhận chap mới trễ hơn vài giờ.