Ca sỹ nổi tiếng Drake được tặng một bộ Gaming PC trị giá gần 200 triệu đồng nhưng bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ

Một Twitch streamer gần đây đã tặng cho ca sỹ nổi tiếng Drake một bộ Gaming PC nhưng cộng đồng mạng ‘phẫn nộ' với mức giá của bộ PC.

Một Twitch streamer gần đây đã tặng cho ca sỹ nổi tiếng Drake một bộ Gaming PC nhưng cộng đồng mạng ‘phẫn nộ’ với mức giá của bộ PC.

TIN LIÊN QUAN

Bộ Gaming PC được custom bởi công ty Paradox Customs

Mặc dù tất cả các bạn sẽ biết rằng những người nổi tiếng, cho dù họ giàu có thì họ vẫn luôn được tặng những món đồ đắt tiền miễn phí từ fan hoặc các nhà tài trợ, nhưng hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem xét cụ thể một món quà. Một phần vì nó là một PC gaming, nhưng phần còn lại là vấn đề về giá cả của bộ PC.

Một anh chàng tuyển thủ E-sports Jake Lucky đã đăng tại một dòng trạng thái trên Twitter về món quà này vào ngày hôm nay và đã gây ra các phản ứng khác nhau từ cộng đồng mạng:

Các câu trả lời về dòng trạng thái này dường như khá gay gắt, “Nó trông giống như sh*t“, “Đó là cái giá quá cao“, “Lmao tất cả những thứ đó chỉ để làm nổi tên tuổi à?

Chiếc PC này được custom setup bởi Paradox Customs – được Twitch streamer “Xposed” mua cho ca sỹ Drake như một món quà.

Trong khoảng thời gian từ khi đơn đặt hàng các trang bị đầu tiên cho đến khi đầy đủ, thị trường về các bộ phận PC đã bị ‘tăng tiền’ vì một lý do nào đó . Streamer Xposed đã lấy lí do rằng mình đã phải nộp thêm một số khoản thuế Canada về các linh kiện máy móc và sau đó phải thanh toán tất cả với cái giá là 8000 đô la (187 triệu đồng). Nhưng công ty Paradox nói rằng chi phí thực tế vào tháng 7 năm 2022 là chỉ gần 6500 đô la (150 triệu đồng) cho toàn bộ chiếc PC dành tặng cho Drake đã bao gồm cả thuế.

Trước vụ việc gây tranh cãi trên, Streamer Twitch Xposed đã trình bày giải thích để cho vụ việc được lắng xuống, anh nói rằng anh đã đặt hàng, thiết kế bộ gaming PC cho Drake vì anh ấy đã giúp nam rapper ra mắt một chiếc PC vào trước đó:

Vào tháng 12 năm 2021, Xposed đã ký một thỏa thuận hợp tác với Stake , một trang web cá cược thể thao và cờ bạc trực tuyến mờ ám và gây tranh cãi mà Drake tình cờ liên tục phát trực tuyến và quảng cáo cùng một lúc và người đã chia sẻ sự xuất hiện của PC mới này trên mạng xã hội của họ.