Spoiler One Punch Man 215: Saitama hạ gục Garou! Cục diện liệu có xoay chuyển bất ngờ?

Cuộc chiến giữa Saitama và Garou đang mong chờ hơn bao giờ hết. Liệu Anh Hùng chọc có thể dễ dàng hạ gục được Garou. Cùng Mọt dự đoán trong Spoiler One Punch Man 215 nhé!

Chỉ với một tay của mình, Saitama đã dễ dàng bẻ cong cổng dịch chuyển và tung ra liên tiếp những cú đấm về phía Garou. Bị Saitama áp đảo hoàn toàn, Garou không có cách nào khác ngoài việc sao chép Saitama để đọ đấm thường với anh hùng hói. Làm vậy cục diện có thay đổi gì gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 215 nhé

Dự đoán Spoiler One Punch Man 215 có gì hot?

Ngay đầu One Punch Man 213, chúng ta đã nhìn thấy mặt tối của mặt trăng. Nó xuất hiện một cái hố siêu to khổng lồ và bên trong đó là một thứ gì đó nhìn giống như xương cột sống. Khả năng cao đây chính là GOD và hắn đang chuẩn bị tinh thần. Thế nhưng đây có phải là GOD duy nhất? Cuộc chiến giữa Saitama và Garou đột nhiên được đưa lên mặt trăng của sao hỏa và có khi nào … bên trong mặt trăng này sẽ có GOD không?

Ở trong One Punch Man 214, chúng ta đã được biết thêm về sức mạnh của Saitama. Bằng một cách thần kỳ nào đó, Saitama có thể dùng tay để bẻ cong cổng dịch chuyển. Khó vậy cũng làm được! Saitama còn có thể làm thêm những tá chuyện điên rồ nào khác nữa đây. 

Spoiler One Punch Man 215: Saitama hạ gục Garou! Cục diện liệu có xoay chuyển bất ngờ?
Dự đoán Spoiler One Punch Man 215 có gì hot?

Dù chấp Garou một tay, Saitama vẫn đang chiếm được thế áp đảo. Các miếng đánh khi sao chép Saitama của Garou cũng rất hiệu quả. Khả năng siêu chép liên tục của Garou  đế từ đâu? Theo Mọt dự đoán thì chính cơ thể của Garou cũng không thể chịu nổi áp lực này, anh ta chỉ có thể dùng nó một vài lần. 

Với diễn biến căng thẳng như hiện tại thì sớm hay muộn Garou sẽ bị hạ gục. Dù sắp thua nhưng Garou vẫn xin GOD bơm thêm sức mạnh chiến đấu, nhưng đến cuối cùng anh vẫn sẽ bất lực trước một Saitama siêu mạnh. Khi thấy Garou đã khuất phục, Saitama sẽ tự tay đưa anh ta về Trái đất để sám hối với cậu bé Tareo.

Điểm lại một số chi tiết đáng chú ý trong One Punch Man 214

Mở đầu One Punch Man 214, Blast đã nhanh chóng ra tay tạo ra cổng dịch chuyển để bảo vệ trái đất khỏi hai cuộc chiến của hai ông thần Saitama và Garou. Nhờ sự trợ lực từ các đồng đội, Blast đã tạm thời thực hiện được mục tiêu của mình. Sau đó,  Garou và Saitama đã bị văng đến một hành tinh khác, có vẻ như đó là mặt trăng của sao Mộc. 

Trước khi đấm nhau tiếp, Saitama đã nói với Garou thêm một vài câu. Saitama giữ lõi Genos trong tay và tỏ vẻ buồn bã, sau đó anh quyết định “dạy” cho Garou biết thế nào là nhân vật chính chỉ với một tay. 

Garou cũng không hề kém cạnh, trổ tài tạo ra cổng dịch chuyển, định đưa Saitama “đi dạo” một vòng nhưng Saitama đã từ chối bằng cách dùng chân đá bay cổng dịch chuyển. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Garou đã nhận ngay một đòn đấm chính diện, bay thẳng ra bên ngoài vũ trụ. Garou mở cổng quay lại trả đũa thì Saitama đã nhanh tay bẻ cổng xong đấm tiếp. 

Spoiler One Punch Man 215: Saitama hạ gục Garou!
Điểm lại một số chi tiết đáng chú ý trong One Punch Man 214

Garou vô cùng bình tĩnh, hẳn định sử dụng cổng dịch chuyển kết hợp với võ thuật để chiến đấu lại với Anh Hùng chọc. Vô số cảnh cổng đã được mở ra, Garou bay vèo lại trong đó và liên tục tung ra cú đấm vào người Saitama. Chính Garou cũng biết vậy nên anh ta bắt đầu vận dụng mọi thứ mình có thể sao chép từ Saitama để tung ra những cú đấm uy lực hơn. Cú đấm cuối cùng, Garou đã tạo ra một vụ nổ cực lớn, thổi bay toàn bộ quần áo của Saitama. Dù mạnh đến cỡ nào cũng không thể làm trầy xước nổi Saitama. 

Saitama tức giận, khiến một mảng lớn, nói chính xác hơn hơn là toàn bộ bề mặt mặt trăng bị vỡ nát. Di chuyển với tốc độ cao giữa các mảnh vỡ, Saitama phân thân mình, đấm Garou liên tục từ bốn phương 8 hướng. Lần này Garou mở cổng chạy nhưng hắn có thể chạy đi đâu, Saitama đã bám theo luôn tới đó. 

Bụp. Cú đấm của Saitama khiến Garou lập tức bị văng vào vô số các mảnh vụn của mặt trăng mà vẫn không thể nào dừng lại được. Garou điên tiết, cố tung ra đòn trả đũa bằng cách sao chép Saitama. 

Cuối chương truyện, là hình ảnh hai Saitama đấm nhau. Ai mới là Saitama thật?

One Punch Man 215 khi nào được phát hành?

Spoiler One Punch Man 215: Saitama hạ gục Garou! Cục diện liệu có xoay chuyển bất ngờ?
One Punch Man 215 khi nào được phát hành?

One Punch Man 215 dự kiến sẽ được ra mắt bạn đọc vào ngày 21 tháng 07 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất!