Star Wars: Hunters tựa game đấu trường đề tài Stars War do Zynga Game phát hành!

Star Wars: Hunters là trò chơi thuộc thể loại chiến đấu tổ đội (Co-op) lấy bối cảnh cuộc chiến và các nhân vật theo cốt truyện Stars War.

Đề tài Stars War vốn đã quá nổi tiếng trong thế giới phim ảnh và truyện tranh và lẽ dĩ nhiên việc xuất hiện ở thị trường Game là điều không tránh khỏi. Mới đây Star Wars: Hunters Mobile, tựa game chiến đấu trong Đấu Trường (Battle Arena) tổ đội trên đi động đề tài Stars War mới nhất đã được ông lớn Zynga Game phát hành.

Giới thiệu

Được xuất hiện dưới cái tên Zynga thôi cũng cho thấy tiềm năng của Star Wars: Hunters là lớn đến mức độ nào. Đối với các bạn chưa biết thì Zynga là một hãng sản xuất kiêm phát hành với các tựa game cực kỳ thành công trên các cổng ứng dụng có thể kể đến như series Word with Friend, Farm Ville,… Các trò chơi này đều sở hữu hàng trăm triệu lượt tải trên CH Play và App Store.

Theo nhà phát hành thì trò chơi sẽ được dự kiến ra mắt vào năm 2022, tuy nhiên đã có nhiều thông tin về gameplay của trò chơi đã được tiết lộ. Đặc biệt hơn nữa là cùng thời điểm với phiên bản di động thì game còn xuất hiện trên cả Nintendo Switch, hứa hẹn một cuộc chiến đa nền tảng cho các game thủ sớm trải nghiệm trò chơi này.

Star Wars: Hunters tựa game đấu trường đề tài Stars War do Zynga Game phát hành!

Gameplay Star Wars: Hunters

Gameplay chính của trò chơi thuộc thể loại chiến đấu tổ đội trên đấu trường (Battle Arena) tương tự như Over Watch. Mỗi đội sẽ xuất phát với đội hình 4 người cùng đấu với các team khác trong chiến trường thời gian thực đầy kỹ năng.

Đến với game người chơi sẽ có cơ hội điều khiển các nhân vật ưa thích của mình như Jedi, Sith, SkyWalker,… hay thậm chí là các Storm Trooper, Wookie. Mỗi nhân vật đều sở hữu các kỹ năng đặc trưng của mình trên phim ảnh, cùng với đồ họa và kỹ xảo vô cùng bắt mắt.

Star Wars: Hunters tựa game đấu trường đề tài Stars War do Zynga Game phát hành!

Những đặc sắc của Star Wars: Hunters

  • Đấu trường tổ đội (Battle Arena) thời gian thực.
  • Cốt truyện gốc từ Lucas Film.
  • Do ông lớn Zynga phát hành.
  • Cơ hội điều khiển Jedi, Sith, Storm Trooper,…
  • Đồ họa 3D đỉnh cao.
  • Đa dạng nền tảng.

Star Wars: Hunters tựa game đấu trường đề tài Stars War do Zynga Game phát hành!

Đăng ký ngay Star Wars: Hunters cho              Android            –            APK             –             IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?