VCT 2021 Stage 3 Masters Berlin 13/9 – Màn trình diễn của siêu sao Tenz

Ngày thứ thi đấu thứ 4 của VCT Masters Berlin chứng kiến phong độ hủy diệt của Tenz khi SEN đối đầu với đội F4Q của Hàn Quốc.

Tổng hợp VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 13/9

TEAM ENVY (NA) 2-0 KRU ESPORTS (LATAM)

Đại diện khu vực Mỹ La tinh – KRU Esports đã gây không ít khó khăn cho Envy ở map thi đấu đầu tiên (Icebox) với một đội hình 2 duelist. Jett trong tay NagZ bên phía KRU có khá nhiều khoảng trống để di chuyển và mở combat tốt khiến thế trận rất cân bằng.

Tuy nhiên, ngay sau khi đổi phe, Envy bất ngờ thi đấu bùng nổ và khai thác vào vị trị delz1k bên phía đối phương. Họ có chuỗi thắng dài 5 round liền và kết thúc map 1 với tỉ số 13-9.

VCT 2021 Stage 3 Masters Berlin 13/9 - Màn trình diễn của siêu sao Tenz
Tổng hợp KDA trận đấu

Tiếp đà chiến thắng, Envy bước vào map Ascent rất tự tin. Với việc Sova trong tay crashies chơi quá tốt, đường đi nước bước của KRU Esports đều nằm trong lòng bàn tay của họ. Việc chiếm được nhiều vị trí trọng yếu trên bản đồ giúp Envy triển khai thế trận rất triệt để. Họ đè bẹp đối phương với tỉ số 13-2, qua đó thắng tuyệt đối trong kèo BO3 này.

Tổng hợp highlights trận đấu

Như vậy, Envy là đội tuyển đầu tiên góp mặt tại vòng Playoffs. Trong khi đó KRU Esports sẽ phải đi đấu thêm một trận sinh tử với đội thắng trong kèo đấu ZETA DIVISION vs Vivo Keyd.

VISION STRIKER (KR) 2-0 ACEND (EMEA)

Vision Striker đang thể hiện bản lĩnh của đội tuyển seed 1 khu vực Hàn Quốc. Họ liên tiếp dành chiến thắng các giải đấu trong nước cũng như vòng loại khu vực. Tuy còn gặp nhiều vấn đề trong lối chơi, nhưng không thể đánh giá thấp đội tuyển xứ kim chi tại giải Masters Berlin lần này.

Tổng hợp KDA trận đấu

Bằng chứng là những chàng trai Vision Striker đã có 2 map trên cơ hoàn toàn Acend – một đội rất mạnh đến từ châu Âu. Tổ chức tấn công sắc sảo, phòng thủ khoa học giúp họ có 2 chiến thắng lần lượt với tỉ số 13-7 và 13-9 bất chấp phía bên kia chiến tuyến Cned thi đấu rất sáng.

Tổng hợp highlights trận đấu

Acend bị đẩy xuống nhánh thua của bảng A và phải chờ kết quả trận đấu giữa Super Massive Blaze và Paper Rex. Trong khi đó với phong độ hủy diệt của mình, Vision Striker là đội tuyển thứ 2 tiến vào vòng Playoffs.

SENTINELS (NA) 2-0 F4Q (KR)

Vẫn giữ truyền thống cà khịa cực mạnh của mình, trang twitter của Sentinels liên tục châm chọc đối thủ của mình là “AltF4Q”. Những cú trêu đùa này có lẽ đã làm cho những thành viên F4Q khá nóng mắt. Tuy nhiên, trình độ giữa những chàng trai Hàn Quốc và đương kim vô địch của giải đấu là quá cách biệt.

Cú gáy cực khét của Sentinels sau trận đấu

Tại map 1, F4Q đã thi đấu rất cố gắng nhưng chỉ kéo trận đấu tới tỉ số 9-13 – đây là điều rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên đến map đấu Breeze, F4Q đã gặp phải cơn ác mộng thật sự.

Tổng hợp KDA trận đấu

Siêu sao Tenz thi đấu theo phong cách “chơi game 1 mình”, con Jett trong tay anh chàng sinh năm 1998 này lao vào bomsite và làm cỏ tất cả các thành viên của F4Q. Kết thúc trận đấu với tỉ số 13-4, Tenz sở hữu KD 32/7 và có chỉ số ADR lên tới 282,6 – một phong độ quá khủng khiếp!

Tổng hợp highlights trận đấu

Với kết quả này, Sentinels đã chính thức bước tiếp tại bảng D. Cuộc chiến cho tấm vé đi tiếp là chuyện riêng của G2 Esports và F4Q trong bảng đấu đặc biệt khi chỉ có sự góp mặt của 3 đội tuyển này.

Xem lại VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 13/9

Lịch thi đấu VCT 2021: Stage 3 Masters Berlin ngày 13/9

  • 20h00 (14/9): G2 Esports vs. F4Q
  • 23h00 (14/9): KRU Esports vs. Vivo Keyd
  • 2h00 (15/9): Crazy Racoon vs. Havan Liberty

VCT Masters Berlin sẽ trở lại vào 20h00 tối nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?