Streamer Độ Mixi chia sẻ gì về việc nền tảng Youtube Gaming đóng cửa?

Mới đây, Mixi Gaming – một trong những Streamer được yêu thích nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại đã có bài phỏng vấn ngắn với VTV về việc Youtube Gaming đóng cửa trong thời gian ngắn sắp tới

Như KenhTinGame đã đưa tin cách đây ít ngày, YouTube đã bất ngờ đưa ra thông báo rằng họ đang tiến hành gỡ bỏ ứng dụng chuyên về gaming của mình, sau khi nhận thấy nó không đủ sức thu hút một lượng khách hàng đủ lớn. Bản thân Youtube cũng thừa nhận rằng hầu như khách hàng của họ không hề sử dụng ứng dụng Youtube Gaming một cách thường xuyên và đây chính là lý do khiến Youtube sẽ chính thức gỡ bỏ ứng dụng và trang Web chuyên dụng hiện có vào ngày 29/03/2019.

Đoạn phỏng vấn ngắn của Streamer Mixi Gaming với kênh truyền hìnhVTV6

Mới đây, Mixi Gaming – một trong những Streamer được yêu thích nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại đã có bài phỏng vấn ngắn với VTV về việc Youtube Gaming sẽ đóng cửa ứng dụng và trang Web chuyên dụng trong thời gian sắp tới. Streamer Độ Mixi đã thẳng thắn chia sẻ rằng ‘Youtube Gaming đang thụt lùi rất nhiều so với những Platform(nền tảng) Stream khác’. Chất lượng truyền phát thấp, không có những tính năng quan trọng như tạo icon (biểu tượng) riêng, tạo nguồn Donate (ủng hộ) riêng hay cho phép người xem dễ dàng cắt những đoạn video ngắn là những điều mà Youtube Gaming vẫn đang ‘thất thế’ trước hàng loạt nền tảng Stream mới đang ngày một xuất hiện nhiều ở Việt nam và các quốc gia khác ở thời điểm hiện tại.

untitled Streamer Độ Mixi chia sẻ gì về việc nền tảng Youtube Gaming đóng cửa? 1

Trong thời gian gần đây, rất nhiều Streamer hàng đầu Việt Nam đã quyết định rời bỏ Youtube Gaming để tiến tới những nền tảng Stream khác đem lại thu nhập cao hơn. Có thể kể đến Pewpew, Misthy với nền tảng NimoTV; hay Viruss, Milona, Tuấn Tiền Tỉ, Trâu TV, Chim sẻ đi nắng… quyết định đầu quân cho Facebook Gaming.