Sự kiện hot nhất về Pokemon GO sắp được tổ chức, quy tụ dàn Pokemon “chất phát ngất”

Sự kiện game Pokemon GO Safari Zone New Taipei City sẽ được tổ chức tại Đài Loan.

Trò chơi di động nổi tiếng Pokémon GO chính thức công bố trên trang web rằng sẽ hợp tác với chính quyền thành phố Đài Bắc mới để tổ chức sự kiện Pokémon GO Safari Zone New Taipei City. Cụ thể hơn, địa điểm sẽ là tại Công viên đô thị Xinbei ở thành ph Đài Bắc Mới từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 6 tháng 10.

hgnbhnb Sự kiện hot nhất về Pokemon GO sắp được tổ chức, quy tụ dàn Pokemon chất phát ngất 1
Pokémon GO Safari Zone New Taipei City diễn ra vào tháng 10

Ngoài ra, các khách sạn và cửa hàng thực phẩm địa phương cũng cung cấp các gói giảm giá để chào đón những người tham gia, tạo điều kiện để bạn có cuộc rong chơi thú vị nhất.

Trong sự kiện này, các game thủ (huấn luyện viên) có thể được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú liên quan đến trò chơi Pokémon. 60 điểm tham quan nổi tiếng được lựa chọn bởi Công viên đô thị mới Đài Bắc và Thành phố Đài Bắc mới sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thỏa sức khám phá, “bắt” Pokemon.

hgnbhnb Sự kiện hot nhất về Pokemon GO sắp được tổ chức, quy tụ dàn Pokemon chất phát ngất 2
Sự kiện này là điểm hẹn của những huấn luyện viên mê bắt Pokemon

Một nhân vật dễ thương không thể thiếu và là tâm điểm của sự kiện Pokemon GO Safari Zone New Taipei City chính là Pikachu – nhân vật màu vàng, dễ thương, xuất hiện và chào đón du khách.

Tại đây, người chơi cũng sẽ được khám phá, tìm bắt những Pokemon chưa một lần xuất hiện. Các điểm nóng để thu thập Pokémon là Khu thắng cảnh Bitan, Đường cổ Dan Lan và 60 địa điểm khác ở thành phố Tân Bắc.

hgnbhnb Sự kiện hot nhất về Pokemon GO sắp được tổ chức, quy tụ dàn Pokemon chất phát ngất 3
Hơn 60 điểm bắt Pokemon tại thành phố Đài Bắc Mới

Sự kiện này hoàn toàn miễn phí, mở cửa tự do để game thủ tham gia. Thời gian mở cửa hàng ngày trong dịp tổ chức là từ 10 giờ sáng đến 17 giờ.