Summit1g vượt mặt Ninja trở thành “ông trùm” lượt Sub trên Twitch

Ngôi vị số một về lượng người đăng ký trả phí theo dõi trên Twitch đã đổi chủ.

Summit1g vốn nổi danh với vai trò của một tay chơi Counter-Strike chuyên nghiệp cự phách. Chính vì thế, kể từ khi chọn trở thành streamer toàn thời gian, anh cũng tập trung vào các tựa game bắn súng cạnh tranh. Cuối năm ngoái, anh chàng thử chuyển sang live-stream Sea of Thieves để đổi gió và may mắn thay, đã thu về nhiều phản hồi tích cực. Nhờ sự ủng hộ từ cộng đồng, Summit1g hiện đang có nhiều người đăng ký hơn bất kỳ ai khác trên Twitch.

Summit1g vượt mặt Ninja trở thành

Đúng vậy, game thủ sinh năm 1987 này đã vượt qua  tay chơi Fortnite khét tiếng Ninja, để giành lấy danh hiệu này theo thống kê từ Twitch Stats. Summit1g hiện có hơn 45 nghìn người đăng ký theo dõi, cao hơn khoảng 3 nghìn người so với vị trí thứ hai Ninja với 42 nghìn.

Summit1g vượt mặt Ninja trở thành

Xin lưu ý, chúng ta đang nói về lượng người đăng ký (Subscribers) trả phí, chứ không phải lượt người theo dõi (Followers). Bởi về lượng Followers, Ninja vẫn đang đứng đầu với hơn 13 triệu người theo dõi. Trong khi đó, Summit1g hiện “chỉ” xếp thứ năm với 3,49 triệu lượt.

Summit1g vượt mặt Ninja trở thành

“Bằng cách nào đó, [tôi đã] phá vỡ kỷ lục cá nhân hàng ngày, một lần nữa cảm ơn các anh chị em đã hỗ trợ,” anh chàng viết trên Twitter. “Thật điên rồ.”

Summit1g vượt mặt Ninja trở thành

Sea of Thieves là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi Rare và Microsoft Studios phát hành cho Windows-PC và Xbox One. Trò chơi cho phép người chơi đóng vai một tên cướp biển rong buồm khám phá đại dương bao la của một thế giới giả tưởng. Game thủ có thể chọn đi solo hoặc tham gia theo nhóm tối đa 4 người chơi để vượt qua sự đe dọa từ thiên nhiên hoặc chính những tay chơi khác.

Theo PCGamesN