Super Smash Bros Ultimate chào đón nhân vật mới từ Xenoblade 2

Trong sự kiện Nintendo Direct hôm nay, Nintendo đã thông báo rằng Super Smash Bros Ultimate sẽ chào đón thêm một nhân vật mới từ Xenoblade Chronicles 2.

Trong sự kiện Nintendo Direct ngày hôm nay, cộng đồng người chơi Super Smash Bros Ultimate đã hết sức vui mừng khi biết được Pyra và Mythra sẽ có mặt trong bản mở rộng vào tháng 3 tới đây. Lý do đầu tiên tất nhiên là bởi vì hai cô nàng này đều hợp gu của rất nhiều game thủ. Lý do thứ hai là bởi vì đây là một nhân vật “tuy hai mà một”, tương tự như Zelda và Sheik trong các phần game Smash trước đây.

Mở đầu trailer, Nintendo khiến chúng ta lầm tưởng rằng anh chàng Rex, nhân vật chính của Xenoblade Chronicles 2 sẽ được góp mặt trong Super Smash Bros Ultimate, giống như người tiền nhiệm Shulk của mình. Tuy nhiên đó chỉ là một cú lừa, Rex đã phải nhường chỗ cho cô nàng kiếm linh Pyra, người bạn đồng hành xinh đẹp của anh chàng. Thôi thì ít nhất Rex cũng sẽ xuất hiện trong Final Smash của nhân vật DLC mới này.

Hiện nay chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về hai cô nàng này ngoại trừ đoạn trailer và dòng giới thiệu mà Nintendo cung cấp :”Sức nóng của ngọn lửa và tốc độ của ánh sáng, sự kết hợp này sẽ san bằng tất cả.”

Có vẻ như Myra sẽ là một nhân vật với những đòn đánh hệ lửa tuy chậm nhưng chất lượng. Trong khi đó Mythra, nhân cách còn lại của cô sẽ là một nhân vật hệ ánh sáng hết sức cơ động với phong cách chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Cách chuyển đổi giữa hai người có lẽ sẽ tương tự như cách Pokemon Trainer thay đổi Pokemon.

Super Smash Bros Ultimate là một tựa game đối kháng độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Trong game, bạn có thể điều khiển hàng loạt các nhân vật từ rất nhiều trò chơi nổi tiếng của Nintendo như Mario, Pokemon, Zelda, Fire Emblem… Hiện nay, Super Smash Bros Ultimate vẫn đang liên tục cập nhật các nhân vật DLC vào danh sách nhân vật của mình, gần đây nhất là anh chàng thiên sứ cụt cánh Sephiroth từ Final Fantasy.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!