Tải miễn phí P.T - Huyền thoại game kinh dị vừa "đội mồ" sống lại trên PC

P.T - Huyền thoại kinh dị dưới tay Hideo Kojima, đã trở lại trong lòng bàn tay game thủ... nhưng có thể tải về hoàn toàn miễn phí trên PC từ bây giờ.

P.T là cái tên mang đến sự ám ảnh trong cả thế giới ảo lẫn đời thật khi nó xoáy sâu vào trái tim của biết bao nhiêu game thủ nỗi sợ hãi điên rồ nhưng đồng thời cũng đánh dấu sự ra đi của thiên tài Hideo Kojima. Ở đó khi nảy sinh mối bất hòa với nhà phát triển tài năng, gã khổng lồ của làng game Nhật Konami đã có phản ứng không mấy đẹp đẽ... đó là "xóa xổ" hoàn toàn dấu vết mà Hideo Kojima để lại khi làm việc tại đây. Đội ngũ phát triển do ông đứng đầu bị giải tán trong khi P.T - phiên bản Demo cực kỳ thành công của dự án Silent Hill mới, bị gỡ bỏ khỏi hệ thống PS4 mà không có một lời thông báo từ phía Konami. Sự phản ứng của game thủ trước những hành động này là cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí còn xuất hiện những chiến dịch "vùi dập" sản phẩm của Konami trên mọi mặt trận. Metal Gear Survive - Tựa game sinh tồn với chủ đề Zombie, có thể coi là ví dụ điển hình cho điều này khi bị game thủ gạch đá không thương tiếc.

Quay trở về với P.T, phiên bản Demo này sau khi bị gỡ bỏ khỏi PS4 đã ngay lập tức trở thành hàng hiếm vì một khi đã xóa bỏ bạn sẽ không có cách nào tải lại game. May mắn là sau cú hích mà P.T tạo nên đã có vô vàn những tựa game mới theo chân học tập, mang khao khát tái hiện lại siêu phẩm của Hideo Kojima ngày nào. Visage - Tựa game indie đang khiến game thủ phát điên trong năm nay chính là hiện thân tiêu biểu cho sự ma mị mà P.T lưu lại làng game suốt những năm qua. Nhưng cho dù có bao hiệu "hậu bối" theo chân đi chăng nữa, chúng vẫn khó có thể thay thế vị trí của P.T trong trái tim game thủ. Những hành lang dài lặp đi lặp lại thành một mê cung bất tận không lối thoát, những chi tiết ma quái xuất hiện như muốn đẩy tâm trí người chơi vào cõi điên loạn, những bước chân của ma nữ Lisa với đôi mắt long sòng sọc theo sát người chơi... chính là minh chứng cho nỗi sợ hãi độc nhất mà P.T luồn lách vào tâm trí mỗi chúng ta.

Thấu hiểu được điều ấy, một fan hâm mộ, một nhà phát triển game độc lập... đã quyết tâm mang P.T trở lại với sự sống. Vâng chúng ta đang nói đến Artur Łączkowski với dự án P.T cho PC của riêng mình. Vào thời điểm bài viết được thực hiện, dự án của Artur Łączkowski đã có thể tải về miễn phí và sẵn sàng cho game thủ cảm nhận đúng bầu không khí chết chóc của P.T ngay từ bây giờ. Trên thực tế đây chỉ là một trong nhiều dự án tái hiện P.T được fan hâm mộ tự tay thực hiện với hy vọng mang trở lại tuyệt phẩm của Hideo Kojima về với thế giới game... Tuy nhiên khác với các dự án trước đây từng bị Konami ép buộc phải gỡ bỏ, P.T của Artur Łączkowski vẫn đang trụ lại một cách vững vàng.

Chính vì thế nếu là một game kinh dị, trên hết là một fan của P.T và Silent Hill, bạn không nên bỏ qua phiên bản PC này. Tất cả những gì bạn cần làm là hướng thẳng xuống cuối bài và tải miễn phí P.T ngay tại đây:

Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline để biết thêm nhiều tựa game chất tại đây: