Tam Quốc Vương Giả: Đến dự Offline – nhận quà cực phẩm

Tiếp nối chuỗi sự kiện tri ân cộng đồng người chơi, NPH Funtap quyết định tổ chức buổi Offline tại Hà Nội với quy mô và rất nhiều nội dung hấp dẫn, Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giao lưu giữa các Chúa Công, giữa các quốc gia và các bang hội với nhau.

hgnbhnb Tam Quốc Vương Giả: Đến dự Offline – nhận quà cực phẩm 1

Sau thành công từ buổi Offline Sài Gòn hẳn các Chúa Công tại Hà Nội đã vô cùng nóng lòng muốn được họp mặt, giao lưu kết bạn và giao hữu chiến thuật từ cộng đồng Tam Quốc Vương Giả.

Giờ chính là thời điểm thích hợp tốt nhất khi giải đấu quy mô nhất của game là Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2 vừa mới kết thúc. Rất nhiều sự kiện được chuẩn bị cho buổi Offline tới đây, nhiều tiết mục chương trình hấp dẫn, nhiều phần quà cả ingame lẫn outgame đã sẵn sàng trao đến cho các Chúa Công tại Hà Nội.

hgnbhnb Tam Quốc Vương Giả: Đến dự Offline – nhận quà cực phẩm 2

Buổi Offline tới đây hứa hẹn sẽ cùng hấp dẫn với nhiều phần thưởng, chỉ cần đến tham gia Offline, Chúa Công sẽ nhận ngay Giftcode bao gồm: KC*500 + Túi tài nguyên 10 vạn*10 + Đá tẩy luyện*200 + Khiên bảo vệ*2. Ngoài ra còn rất nhiều phần thưởng khi tham gia trò chơi và các Mini game khác.

Đặc biệt buổi Offline Hà Nội diễn ra cũng sẽ tổ chức lễ trao giải Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2, “Ấn Thiên Tử” sẽ được trao tận tay các vị Hoàng Đế cùng với đó là các phần thưởng TOP bang hội. NPH Funtap cũng sẽ hé lộ bản cập nhập tới đây được coi là bản cập nhập lớn nhất và hấp dẫn nhất từ trước tới nay hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng rất đáng chờ đợi.

hgnbhnb Tam Quốc Vương Giả: Đến dự Offline – nhận quà cực phẩm 3

Buổi Offline đang rất được cộng đồng Tam Quốc Vương Giả quan tâm và hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi chiến thuật của các Chúa Công, nơi kết bạn có cùng đam mê, nơi gắn kết tình bằng hữu và cũng là nơi chiến đấu căng thẳng với kẻ thù không đội trời chung của bạn. Hãy cùng sẵn sàng tham gia sự kiện hấp dẫn này lúc 14h00 Chủ Nhật 16/06 tại The Vuon Luxury Garden, Tầng 3 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trang chủ:

https://tamquocvuonggia.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/tamquocvuonggia/