Tặng người chơi game “xếp hình” để chống dịch Corona, nhà sản xuất bị chỉ trích thậm tệ - Cộng Đồng

Trước tình hình dịch bệnh như thế này, đã có không ít game thủ cố gắng từ bỏ thói quen ra net để “chôn chân” ở nhà nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm Corona.

Đại dịch Corona xuất phát từ Vũ Hán đang là mối nguy cơ hàng đầu không chỉ ở Trung Quốc mà trên tất cả các quốc gia. Mới đây, số người chết vì virus viêm phổi này đã tăng lên 425 người với 2.345 ca nhiễm mới cho đến hết ngày 3/2/2020. Và tổng số ca nhiễm virus trên toàn thế giới đã lên đến 20.438 ca.

Tặng người chơi game

Điều này cho thấy mức độ lây lan của Corona là rất nhanh và rất nguy hiểm. Tại Trung Quốc, nơi được xem là tâm điểm của dịch bệnh hiện đang đưa ra rất nhiều biện pháp cách ly, chính quyền khuyến cáo người dân nên ở trong nhà thường xuyên và hạn chế có mặt ở những nơi đông đúc.

Tặng người chơi game

Trước tình hình dịch bệnh như thế này, đã có không ít game thủ cố gắng từ bỏ thói quen ra net để “chôn chân” ở nhà nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm virus Corona. Cũng vì vậy, sự hào hứng khi vào game của họ cũng gia giảm phần nào, bởi lẽ không được cùng chiến hữu hú hét thỏa thích.

Game thủ Lords Mobile tự hào vì IGG thành lập quỹ hỗ trợ Vũ Hán trước đại dịch Corona
Cộng đồng Lords Mobile đang hết sức tự hào trước thông tin cũng như hình ảnh nhà phát hành IGG khẩn trương hỗ trợ Vũ Hán trước đại dịch Corona.

Hiểu được nỗi lòng ấy của cộng đồng, nhà sản xuất game 18+ Kagami Works – cha đẻ của Mirror đã dành tặng “miễn phí” 45.000 bản game Mirror cho game thủ. Nguyên văn thông cáo của họ như sau:

“Vũ Hán, chúng tôi bên cạnh bạn!

Vừa mới đầu năm mới và chúng ta đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Để phòng tránh virus nCov, tốt nhất là các bạn hãy ở nhà. Vì vậy, chúng tôi quyết định tặng miễn phí 45,000 bản game Mirror để giúp các bạn đỡ nhàm chán. Hãy nhận lấy món quà của chúng tôi và luôn mạnh mẽ nhé!”

Tặng người chơi game

Nếu bạn chưa biết thì Mirror là tựa game thuộc thể loại Match 3 thuần túy. Lối chơi của Mirror rất quen thuộc với đại đa số game thủ, bạn sẽ di chuyển các ô vật phẩm cho 3 cái cùng một loại thẳng hàng để gây sát thương vào đối thủ. Gắn mác 18+ vì đối thủ của bạn đều là các mỹ nữ với body siêu khủng kèm theo hệ thống âm thanh lồng tiếng Nhật Bản cực kỳ “nhạy cảm”.

Tặng người chơi game

Động thái của Kagami Works khiến game thủ thích thú vì được ở nhà chơi game thư giãn và còn có thể “giải tỏa” nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích vì cho rằng hãng game này chỉ tiện thể quảng cáo cho tựa game không mấy đặc sắc của mình ngay dịp tâm điểm dịch bệnh như thế này, thậm chí có người còn cho rằng nó quá phản cảm là đằng khác.

Tặng người chơi game

Nếu bạn muốn biết Mirror có thực sự đặc sắc hay không, hãy mua thử và trải nghiệm. Hiện tựa game này đang giảm giá mạnh chỉ còn chỉ còn 12,000đ trên Steam. VÀO ĐÂY để mua nhé!

Tặng người chơi game

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e