Thụt TV - 'Trai hư' gia nhập 'Club Streamer triệu follow' trên facebook

Sức hút của “trai hư” dù là ngoài đời hay trên mạng xã hội đúng là danh bất hư truyền. Vậy là giờ đây, “club Streamer triệu follow” đã có thêm một cái tên mới toanh.

Sức hút của “trai hư” dù là ngoài đời hay trên mạng xã hội đúng là danh bất hư truyền. Vậy là giờ đây, “club Streamer triệu follow” đã có thêm một cái tên mới toanh sánh vai cùng Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn, Misthy,…

Thụt TV là cái tên mới nổi trong cộng đồng Creator/Streamer khi nhanh chóng bứt phá đuổi theo các lớp đàn anh, đàn chị đi trước với những nội dung đầy hấp dẫn và hài hước trên các kênh của mình trong năm 2019. Biệt danh “trai hư” được người theo dõi đặt cho Thụt TV bởi các clip thử thách “bựa” của anh với phái nữ, khiến cho cộng đồng mạng nảy sinh những tranh cãi không ngớt. Không thể phủ nhận, dù có kém trong sáng và khó được tiếp nhận nhưng các clip của Thụt TV có một sự sáng tạo và “liều lĩnh”, đem đến sự phong phú và mới lạ cho các nội dung trên mạng xã hội.

Mới đây, ngay khi vừa kết thúc những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, Thụt TV đón nhận một tin mừng ngay đầu năm khi Fanpage của anh đã cán mốc 1 triệu người follow trên Facebook – một con số khá khủng cho một Creator mới chỉ gia nhập làng Streamer chưa đầy một năm và không có quá nhiều hoạt động lấn sân sang các nền tảng khác. Cùng thời với Thụt TV, các Creator đình đám cùng thời khác chỉ có thể đạt được con số 1 triệu follow trên các nền tảng khác như Tik Tok, Youtube,… 

Vậy là giờ đây, “club Streamer triệu follow” đã có thêm một cái tên mới toanh sánh vai cùng Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn, Misthy,…

Đôi điều về Thụt TV, tên thật của anh là Nguyễn Tiến Anh, chàng trai sinh năm 93 này sinh ra và lớn lên ở vùng đất quan họ Bắc Ninh. Trước khi trở thành một Streamer, anh từng có một quá khứ tươi sáng trong một gia đình khá giả, có điều kiện. Biến cố xảy đến khi bố mẹ phá sản và như anh đã tâm sự trong một vài bài báo, anh từng bị đuổi ra khỏi nhà với hai bộ quần áo và phải bỏ lên Hà Nội kiếm sống.

May mắn đến với Thụt TV khi anh lọt vào mắt xanh của Box Studio – công ty quản lý và đào tạo Streamer hàng đầu miền Bắc. Nhờ khả năng hoạt ngôn và vẻ ngoài ưu tú, Thụt TV được Box Studio tạo cơ hội để trở thành một Creator mới. Cơ hội không nhiều khi năm 2019 là năm số lượng Streamer đã bắt đầu chững lại và bão hòa, Thụt TV hoàn toàn có thể chìm nghỉm trong một môi trường đầy tính cạnh tranh.

Ấy vậy mà thành công lại đến rất nhanh với Thụt TV. Điểm khác biệt nhất của anh khiến anh nhanh chóng vươn lên đó là sự táo bạo, kinh nghiệm với quá khứ là một “trai hư”, dám làm những điều không ai dám làm. 

Có thể thấy nội dung trong các nền tảng Facebook và Youtube của Thụt TV đều là những clip dạng thử thách với phái nữ. Với phong cách làm chủ các cuộc đối thoại với phái nữ, nhất là các cô gái xinh đẹp xuất hiện trong clip của mình, Thụt TV nhanh chóng đem về một lượng lớn người theo dõi, trở thành một “thần tượng” mới, đặc biệt từ những anh em… FA lâu ngày.

Cùng chúc mừng chàng trai Bắc Ninh, hi vọng trong năm mới Canh Tý, anh sẽ còn tiến xa hơn nữa và có nhiều sản phẩm chất lượng hơn dành tới người hâm mộ!