Tất tần tật thông tin về STMAN – Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

STMAN được đánh giá là game NFT cực kì hấp dẫn ở thời điểm hiện tại khi sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cực đa dạng.

Sự phát triển mạnh mẽ của Blockchain đang giúp các tựa game NFT đang dần dần phủ sóng trên toàn thế giới. Với khả năng thu về lợi nhuận nhờ việc chơi game, đang có ngày càng nhiều game thủ quyết định “đầu tư” vào thể loại game này. Một trong số đó phải kể đến STMAN – tựa game NFT cực hấp dẫn lấy cảm hứng từ Stickman và PUBG.

Tổng quan

Thiết kế đẹp, luồng trò chơi hấp dẫn kết hợp với khả năng thu về lợi nhuận từ tiền điện tử, STMAN hội tụ đầy đủ những yếu tố của game NFT mà game thủ không thể nào bỏ lỡ. Sở hữu lối xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa Stickman và PUBG, STMAN mang đến cho người chơi một trải nghiệm cực kì thú vị. Đặc biệt, trải nghiệm người dùng là thứ được đội ngũ phát triển STMAN chú trọng với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều tiện ích khác.

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

Blockchain network

Nói về Blockchain network, STMAN sử dụng ví Binance Smart Chain (BSC) BEP20. Đây là nơi lưu trữ những đồng coin theo tiêu chuẩn BEP 20 trên nền tảng Binance Smart Chain.

Ngày IDO/TGE

  • IDO: 20 – 23 tháng 3.
  • TGE: 24 tháng 3.

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

Lối chơi

Bản đồ

Bản đồ trong STMAN được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng hàng loạt những tính năng bổ trợ cho người chơi trong quá trình chơi game, bao gồm:

  • Hệ thống thiết bị sinh tồn: Những trang bị này sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên tại các vị trí khác nhau trên bản đồ, và là nguồn cung cấp hồi phục cho người chơi.
  • Thiết bị trò chơi:
    • Hệ thống tàng hình trong trò chơi.
    • Bụi cỏ.
    • Thuốc tàng hình xuất hiện ngẫu nhiên.
  • Hệ thống di chuyển ngẫu nhiên: Đây là hệ thống giúp người chơi di chuyển đến một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ trong vùng an toàn.

Hệ thống vũ khí

  • Vũ khí thông dụng: Súng (súng ngắn, súng trường, súng bắn tỉa), Dao, Kiếm, Thương.

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

  • Vũ khí bổ sung: Đây là chi tiết mang lại sự thú vị cho STMAN, khi không chỉ có những vũ khí chiến đấu thông thường, bạn còn có thể sử dụng những công cụ như gạch, dép lê hay thậm chí là Tivi để chiến đấu.

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

Game mode

STMAN sở hữu hai chế độ chơi khác nhau, đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi khi hóa thân vào thế giới trong tựa game này.

  • PVE Mode (Truy tìm kho báu): Là chế độ chơi click-to-earn cho những người chơi mới kiếm được phần thưởng mà không đòi hỏi quá nhiều về mặt kĩ năng hay chiến thuật. Người chơi sẽ được chọn tối đa 5 NFT Stickman để tham gia PVE Mode. Nhiệm vụ của người chơi trong chế độ này là ném vũ khí về phía những kho báu (vàng, bạc, đồng) xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Phá hủy những rương kho báu sẽ giúp người chơi kiếm được phần thưởng tương ứng.

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

  • PVP Mode: Để bắt đầu chế độ PVP, người chơi phải chọn hoặc tạo cho mình một room với lượng điểm phù hợp. Tối đa 30 người chơi sẽ chiến đấu trên một bản đồ, và nhiệm vụ của mỗi người là thu thập vật tư và trang bị để hạ gục nhiều nhất có thể đồng thời tránh việc bị những người chơi khác hạ gục. Có 4 bản đồ khác nhau thuộc 3 loại bao gồm Death match, Battle Royal và Team fight để người chơi trải nghiệm trong chế độ PVP.

Backers của STMAN là ai?

Backers (người cấp vốn) của STMAN là Barmy (Blockchain Army). Đây là một tổ chức tự trị phi tập trung đầu tiên cho các ngành công nghiệp truyền thông xã hội trên BSC và là một sáng kiến lấy cộng đồng làm trung tâm, nỗ lực thúc đẩy việc áp dụng BSC cũng như Blockchain nói chung. Bằng cách ủng hộ BSC cũng như giúp các nhà đầu tư và dự án tiềm năng sử dụng BSC, những thành viên của BSC Army có thể nhận được thu nhập thụ động bằng token Barmy.

Launchpads của STMAN

  • IDO: LaunchZone, Binstarter, AceStarter, NFTb, GemG, TrustFi.
  • INO: Gate, Liquidfy, LaunchZone, Arche Network, Babylons, TrustFi, Fam Central.

Đội ngũ phát triển

Tất tần tật thông tin về STMAN - Siêu phẩm game NFT rất đáng mong đợi

Lưu ý: Đây không phải lời khuyên đầu tư, vì vậy bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về STMAN – tựa game NFT đang gây được nhiều tiếng vang cũng như sự ấn tượng đối với người chơi. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game NFT nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?