Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ trong Tốc Chiến

Teemo sẽ là vị tướng cuối cùng trong sự kiện Cuộc Viễn Chinh Của Yordle, đây cũng là một trong những vị tướng có lối chơi thú vị nhất Tốc Chiến khi ra mắt.

Teemo là một vị tướng đa nhiệm, vốn có thể đi đường nhiều lane và đảm nhận nhiều vị trí trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, thế nhưng duy nhất chỉ có vị trí Rừng là không thể sử dụng. Vậy mà khi ra mắt trên Tốc Chiến, Teemo đã được Riot thay đổi về bộ kỹ năng khiến hắn ta trở nên đáng gờm hơn nữa và gần như có thể đi toàn bộ lane, kể cả vị trí Rừng.

Tốc Chiến - Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ!

Là một vị tướng Pháp Sư với những sát thương phép rất khó chịu cả trong giao tranh lẫn đi lane. Teemo có thể khuất phục các tướng đấu sĩ dễ dàng với Phi Tiêu Mù, gây khó khăn cho những  vị tướng sử dụng đòn đánh “chay” để gây sát thương. Bộ kỹ năng được làm mới của Teemo trên Tốc Chiến còn giúp hắn ta trở nên linh hoạt hơn khi có thể tàng hình ngay cả khi ở ngoài bụi rậm. Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi và lối lên đồ của Teemo khi đi đường Baron để đối đầu với nhiều đấu sĩ khó chịu.

Trang bị của Teemo

Khác với nhiều vị tướng Pháp Sư vốn sử dụng các kỹ năng để gây sát thương phép và cấu rỉa máu địch thử, Teemo lại sử dụng đòn đánh chay với nội tại Bắn Độc để cấu rỉa và gây sát thương lên kẻ địch. Điều này khiến Teemo vô tình trở thành một Xạ Thủ thứ 2 trong đội hình, và là một mắt xích quan trọng trong giao tranh tổng. Trang bị trấn phái của Teemo sẽ là Nanh Nashor – vừa tăng tốc độ đánh, vừa tăng lượng sát thương phép gây ra.

Tốc Chiến - Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ!

Ngoài ra Song Kiếm Tai Ương cũng có thể được sử dụng ở một số trường hợp Teemo đối đầu với những vị tướng đấu sĩ đỡ đòn “khó chịu” như Garen hoặc Darius. Ngọc Vô Cực cũng là một trang bị quan trọng của Teemo khi có thể cường hóa, gây thêm sát thương đối với những đối thủ dưới 35% máu. Đặc biệt, trang bị này có thể rất quan trọng trong một số trường hợp đối phương chạy trốn và vô tình giẫm phải Bẫy Độc Noxus của Teemo sẽ gây thêm sát thương, dễ dàng dứt điểm kẻ thù.

Tốc Chiến - Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ!
Bộ trang bị phổ biến của Teemo đường Baron khi đối đầu với Đấu Sĩ

Mặt Nạ Đọa Đày Liandry cũng rất quan trọng với Teemo khi bộ kỹ năng của hắn ta thường được sử dụng theo kiểu cấu rỉa máu từ từ địch thủ. Với trang bị này, Teemo có thể gây thêm sát thương mỗi giây sau những đòn đánh “chay”, khiến những tướng đấu sĩ đi lane cùng khó giữ máu và buộc phải rút lui khi giao tranh quá lâu với “Ác Quỷ Địa Ngục”.

Tốc Chiến - Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ!
Bộ trang bị của Teemo khi lên đường Xạ Thủ

Trang bị kích hoạt của Teemo có thể được sử dụng như Ngưng Đọng Của Ionia nếu người chơi thích sự an toàn, hoặc Khăn Giải Thuật nếu đối phương là những bậc thầy trong việc khống chế cứng. Trang bị cuối cùng của Teemo, người chơi có thể lựa chọn Mũ Phù Thủy Rabadon hoặc Trượng Pha Lê Rylai tùy vào hoàn cảnh trận đấu. Thông thường Kênh Tin Game thích sử dụng Trượng Pha Lê Rylai hơn nhằm cấu rỉa và gây thêm hiệu ứng làm chậm lên những đối thủ của mình.

Tristana – Xạ thủ Yordle dồn sát thương cực khủng trong Tốc Chiến
Tristana – Xạ thủ Yordle dồn sát thương cực khủng trong Tốc Chiến
Tốc Chiến chính thức chào đón vị tướng Xạ thủ thuộc tộc Yordle vừa ra mắt ngày hôm nay, đó chính là Tristana. Với khẩu đại bác mang tên Bom Thủ, cô nàng luôn sẵn sàng cho những chuyến hành trình mới.

Ngoài ra, người chơi có thể thử lên Cuồng Cung Runaan cho Teemo, thay thế cho Song Kiếm Tai Ương nếu team địch đa phần là những đối thủ yếu máu. Hoặc bạn có thể lên cả Gươm Của Vua Vô Danh, nếu muốn thử cảm giác của một Xạ Thủ đích thực.

Lối chơi của Teemo đi đường Baron

Khi đi lane với địch thủ, giai đoạn đầu khi chưa có Bẫy Độc Noxus, Teemo cần hạn chế giao tranh và chỉ nên cấu rỉa đối phương từng chút một. Tốc Chiến không hề có trang bị bình máu, nên việc cấu rỉa khi đi lane của Teemo sẽ cực kỳ nguy hiểm cho những đấu sĩ giai đoạn đầu như Garen, Jarvan IV hoặc Darius. Nếu như ở phiên bản PC, Teemo rất yếu trong việc chạy trốn khi bị áp sát, thì nay với bộ kỹ năng mới trên Tốc Chiến, Teemo có thể tự tin lẩn trốn và dẫn dụ kẻ địch vào Bẫy Độc Noxus nếu muốn.

Khi đạt cấp 5, Bẫy Độc Noxus đã có thể sử dụng, người chơi Teemo cần lưu ý đặt bẫy phù hợp. Thông thường, người chơi Teemo thường thủ sẵn 1 bẫy trong người, còn các bẫy khác thì rải khắp khu vực đường đi. Các bẫy độc này có thể được sử dụng như một vật cản đường, hoặc là “mắt” tạm thời – mặc dù không thể tạo tầm nhìn, nhưng cũng đủ để biết kẻ địch có đạp bẫy hay không mà lẩn tránh.

Các bẫy độc có thể được đặt ở ven sông, trước cửa hang Baron/Xứ Giả Khe Nứt hoặc dọc theo các bụi rậm, đường đi của Rừng đối phương. Cũng cần lưu ý rằng Cua Kỳ Cục có thể sẽ đạp phải bẫy này, nên cần chú ý đặt tránh đường đi của con cua này.

Trong giai đoạn giữa và cuối trận, Teemo cần gia tăng đặt Bẫy Độc Noxus ở khắp các bụi cỏ, dọc đường đi của rừng địch nhằm cảnh báo hoặc ngăn cản hướng tiến công của đối phương. Ngoài ra người chơi Teemo cũng cần chú ý lợi dụng sức mạnh của bẫy độc nhằm dọn lính hoặc trấn giữ ở các cứ điểm quan trọng như Hang Rồng, Baron và các đường đi chính của Rừng.

Tốc Chiến - Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ!

Teemo là một tướng cực kỳ linh hoạt trong lối chơi và gần như có thể khiến thay đổi cục diện trận đấu chỉ với Bẫy Độc Noxus. Mắt Tím cũng không được trang bị trong Tốc Chiến, điều đó khiến Teemo ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và dễ dàng snowball trong trận đấu. Để phòng tránh Con Quỷ nhỏ này, thì thật sự bây giờ vẫn chưa có một kế hoạch tác chiến rõ ràng nào để có thể counter được nó..

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com