Thật không thể tin nổi! Kiếm Vũ Mobi Gamota cán mốc 200 server trong chưa đầy một năm!

Kiếm Vũ Mobi Gamota cho thấy sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại khi khai mở server thứ 200 – thành tích quá khủng khiếp với một tựa game mới chỉ đưa vào hoạt động chưa đầy 10 tháng.

Nếu muốn biết Kiếm Vũ Mobi thành công đến đâu, hãy thử nhìn vào những thành tựu mà tựa game nhập vai kiếm hiệp đến từ NPH Gamota đã làm được sau gần 10 tháng hoạt động trên thị trường. Với một cộng đồng người chơi đông đảo từ Nam chí Bắc thường xuyên hoạt động sôi nổi cùng những buổi offline bung xõa tới bến của anh em game thủ, cái tên Kiếm Vũ Mobi từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với hội mê game Việt.

Tuy nhiên, bên cạnh giá trị về mặt tinh thần, Kiếm Vũ Mobi còn sở hữu hàng loạt những “con số biết nói” khiến giới mộ điệu phải ngỡ ngàng. Mới đây nhất, “đứa con cưng” của NPH Gamota một lần nữa lập thành tích “khủng” khi khai mở server thứ 200, mang tên Vô Mệnh.

Tưng bừng chào đón Vô Mệnh, NPH Gamota tiếp tục mang đến hàng loạt sự kiện đua cấp hấp dẫn với chuỗi phần thưởng gồm Tiên Dực Đan, Chiến Kỵ Đan, Linh Thú Đan... Tuy vậy, cuộc chiến hấp dẫn nhất vẫn là sự so kè trên từng điểm số để tìm ra ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị TOP đầu BXH lực chiến cao quý. Cũng bởi vậy, ngay từ khi nhận được thông báo khai mở server thứ 200, vô số game thủ lão làng đã ngay lập tức chuẩn bị lên đường chinh phục những đỉnh cao kiếm thuật mới tại server Vô Mệnh.

Có thể nói, sự xuất hiện của server thứ 200 không chỉ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Kiếm Vũ Mobi mà còn cho thấy sức ảnh hưởng khủng khiếp của siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp đến từ NPH Gamota. Dự đoán, trong năm 2018 này, Kiếm Vũ Mobi sẽ tiếp tục càn quét thị trường và thể hiện vị thế độc tôn của mình trong lòng game thủ Việt. Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi Gamota – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace