Tham gia Generation Overdrive để xây dựng đội hình anh hùng Cyberpunk hiện đại

Bước vào một Thế giới khoa học giả tưởng Dystopian nơi các phe phái chiến đấu để tranh đoạt quyền lực tối thượng.

Generation Overdrive là một trò chơi PVP thời gian thực nơi người chơi đối đầu trong đấu trường 3 làn đường để thể hiện kỹ năng của họ. Tham gia vào game người chơi sẽ được quyền kiểm soát 3 anh hùng cyberpunk được gọi là “Drivers”.

Nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng đội hình từ hàng loạt các nhân vật độc đáo và chiến đấu với những người chơi khác trên thiết bị di động và PC để thống trị các đường phố của New Phoenix.

Trò chơi là một cuộc chiến PVP, trong đó bạn điều khiển một đội gồm 3 “Drivers”, ở 3 làn đường, trong một trận đấu kéo dài 4 phút. Mỗi anh hùng có 3 kỹ năng riêng biệt và một kỹ năng tối thượng được sử dụng bằng điểm phép (AP) được tích lũy theo thời gian. Mỗi trận đấu kéo dài 3 phút với 1 phút “vượt cạn”, nơi người chơi nhận được gấp đôi AP. Người chiến thắng được quyết định bởi ai có nhiều điểm hạ gục nhất vào cuối trận đấu. 

Chỉ một người chơi với đội hình phù hợp sống sót trong trận chiến này! Tìm kiếm chiến thắng theo cách của bạn bằng cách sử dụng Dodging, Status Effects và Ultimate Abilities và khẳng định lãnh thổ của bạn.

Đặc trưng của game:

+ Những người chơi hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực trong các trận chiến 1v1

+ Thu thập “Drivers” với các kỹ năng độc đáo

+ Hạ gục đối thủ của bạn để thu thập vật phẩm giá trị và thống trị New Phoenix

+ Xây dựng một đội hình độc đáo phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Tải game Generation Overdrive cho           Android              –           APK           –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.