Cộng đồng Free Fire sôi sục vì streamer top đầu “khẩu chiến” cực gắt với BLV nổi tiếng

Lời nói chẳng mất tiền mua, vậy nên streamer và BLV này liên tục công kích nhau trên mọi mặt trận khiến cộng đồng sục sôi.

Cuộc sống quả là thiên biến vạn hóa. Người ta kể rằng, trong cộng đồng Free Fire có hai người bạn nổi tiếng, mới hôm trước còn kề vai sát cánh tung hứng nhau, hôm sau đã rục rịch khẩu chiến qua lại khiến người hâm mộ không biết đâu mà lần. Theo như thông tin được bà hàng xóm Free Fire cập nhật, danh tính của hai người này là Bác Gấu – một trong những streamer nổi tiếng nhất Free Fire và bình luận viên Quốc Anh (Bee Bực Bội) – bình luận viên tiếng tăm trong giới Free Fire Esports. 

Nhanh chóng tham gia nhập cuộc, bà hàng xóm thu thập được thông tin về nguồn cơn của cuộc khẩu chiến này. Chuyện là, trong cộng đồng Free Fire đang diễn ra một giải đấu mới với sự tham gia của các đội tuyển đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Khi toàn thể mọi người đang hân hoan cùng bồi hồi khi chờ đợi phía ban tổ chức công bố đội hình của các tỉnh/thành phố thì BLV Bee Bực Bội lại nhanh tay comment “cà khịa” đội hình Free Fire đại diện cho chiến địa Ninh Thuận. 

Cộng đồng Free Fire sôi sục vì streamer top đầu “khẩu chiến” cực gắt với BLV nổi tiếng

Lý giải cho hành động này của BLV Bee thì chắc là vì anh ấy đang hơi bực bội nên muốn đi cà khịa dạo một chút. Tuy vậy, anh Bee lại quên rằng Ninh Thuận chính là quê hương của streamer “triệu views” Bác Gấu. Không thể để đội hình quê mình chưa ra trận đã bị cà khịa như vậy, Bác Gấu nhanh chóng vào phản bác, kèm theo đó là “cơn mưa comment” bảo vệ tới từ cộng đồng fan Bác Gấu. Vậy là từ đó, vụ việc drama khẩu chiến cứ tiếp tục ngày càng trở nên căng thẳng hơn. 

Top 5 nhân vật tăng tốc độ tốt nhất trong Garena Free Fire
Top 5 nhân vật tăng tốc độ tốt nhất trong Garena Free Fire
Tốc độ là chỉ số không được đánh giá đúng mức, vì vậy hãy cùng Motgame xem qua 5 kỹ năng tăng tốc độ xịn xò nhất trong Free Fire.

Không thể để thần tượng của mình một mình ở chiến tuyến, fan hâm mộ của BLV Bee Bực Bội cũng nhanh chóng tham gia vào cuộc khẩu chiến ngay sau đó. Cuộc chiến sau đó mở rộng quy mô ra thành “chiến dịch cà khịa xuyên lục địa” giữa fan của BLV Bee Bực Bội và fan của Bác Gấu. Bên Bác Gấu thì cho rằng anh Bee chưa thực sự khách quan trong cách nhìn nhận vấn đề, bên BLV Bee Bực Bội cũng chẳng vừa, họ cho rằng không có thực lực thì nhìn ở góc trên, góc dưới, góc trái, góc phải gì thì kết quả cũng vẫn như vậy thôi. 

Cộng đồng Free Fire sôi sục vì streamer top đầu “khẩu chiến” cực gắt với BLV nổi tiếng

Đỉnh điểm của câu chuyện được đẩy lên khi BLV Bee Bực Bội mạnh dạn “lập kèo” để bảo vệ quan điểm. Theo đó, nếu chiến địa Ninh Thuận của Bác Gấu giành được phần chiến thắng trước chiến địa Vĩnh Phúc của BLV Bee Bực Bội vào cuối tuần này, anh Bee sẽ lập tức đổi tên thành Bee NT. Bác Gấu đương nhiên cũng chưa ngán ai bao giờ, nhanh chóng nhận kèo đổi tên Gấu VP nếu team Ninh Thuận không “xin nhẹ hòm xác” của team Vĩnh Phúc trong lần giao tranh sắp tới. 

Có vẻ cảm thấy gõ bàn phím chưa đủ sức công kích, cả Bác Gấu và Bee Bực Bội còn lên hẳn livestream bảo vệ quan điểm của mình. Sau khi từ khóa “Bee Bực Bội” được Bác Gấu nhắc tới trên sóng livestream thì đã có 7749 comment đã hiện ra. Ngay sau đó, Bee Bực Bội cũng lên sóng livestream phản bác. Fan hâm mộ ai cũng trở thành những chiến binh, sẵn sàng ra trận hết lòng bảo vệ thần tượng của mình. 

Cộng đồng Free Fire sôi sục vì streamer top đầu “khẩu chiến” cực gắt với BLV nổi tiếng

Theo luồng dư luận, các gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire cũng tham gia vào cuộc khẩu chiến này. Có người ủng hộ phe Bác Gấu, có người lại đồng tình với quan điểm của Bee Bực Bội, thậm chí có người tự một mình một phe riêng. Không biết ở trong họ có căng thẳng không, song chắc chắn fan đều cảm thấy hân hoan và đồng lòng vì lâu lắm rồi họ mới được hít hà drama nhiều tới mức này trong cộng đồng Free Fire. 

Tổ chức esports đình đám TSM FTX chính thức đầu tư vào Free Fire!
Tổ chức esports đình đám TSM FTX chính thức đầu tư vào Free Fire!
Sau khi nhận được đầu tư khủng thì TSM FTX đã bắt đầu kế hoạch đẩy mạnh phạm vi tiếp cận toàn cầu của tổ chức này.

Tạm chưa biết ai sẽ “vinh dự” được đổi tên trong kèo này, nhưng chắc chắn dám lập kèo trước bàn dân thiên hạ như vậy thì sẽ không thể lặn như Aquaman được. Kết quả như nào thì có lẽ phải đợi tới cuối tuần này, khi giải đấu Chiến Địa Phân Tranh của Free Fire lên sóng trực tiếp thì mới có thể biết được. Nhưng tạm thời trong thời điểm hiện tại, chúng ta cứ tiếp tục theo dõi từng diễn biến và đợi tới ngày cuộc chiến khởi tranh để hóng kết quả thôi. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.