Thanh niên lĩnh án tù vì gắn giá hoa quả vào PS4

Một thanh niên vừa có màn "đi chợ" trá hình khi tính thay giá hoa quả vào chiếc máy PS4 mới tinh...

Ai cũng muốn mua đồ giá rẻ, đặc biệt khi nó là một chiếc máy Console bán chạy nhất mọi thời đại với hàng loạt đầu game kinh điển như God of War, Spider-Man hay The Last of Us Part 2. Nhưng câu nói "đắt sắt ra miếng" cũng có ý nghĩa riêng của nó và chúng ta sẵn sàng chi ra đúng giá tiền chỉ để sở hữu chiếc máy Console này. Ấy vậy mà một thanh niên người Pháp lại quyết định nói không, thậm chí còn thực hiện một chiêu trò mà sau đó khiến anh chàng phải lĩnh án tù ngay tắp lự.

Theo đó một thanh niên người Pháp có tên Adel vào cuối năm 2018 vừa qua đã bước vào một siêu thị, lấy chiếc một PS4 và đem ra khu bán hoa quả, cân chiếc máy, in tem giá và dán lên hộp đựng máy rồi nghiễm nhiên bước ra quầy thanh toán với số tiền bỏ ra chỉ bằng 3 cân hoa quả. Ngay sau đó Adel mang chiếc PS4 này bán lại với 1/3 giá gốc, vẫn là con số quá lời với thủ đoạn của anh chàng. Kết lại, Adel chỉ phải trả khoảng 230 ngàn cho một chiếc PS4 có giá khoảng 9 triệu (390 USD) và thu về khoảng 2.5 triệu do phải bán gấp để lấy tiền đi đường.

Đây có lẽ cũng là lý do tại sao Adel quyết định quay lại vào ngày hôm sau và tính thực hiện tiếp một phi vụ khác. Tuy nhiên lần này thì mọi thứ không hề chót lọt như Adel nghĩ vì ngay lập tức anh chàng bị cảnh sát tóm. Cuối tuần qua, Adel đã bị tuyên án 4 tháng tù và anh chàng cũng không hề xuất hiện ở tòa án.