Thanh niên thư sinh ngang nhiên dắt trộm xe đạp tại quán net

Nam thanh niên đã phải đắn đo, dè chừng rất lâu trước cửa quán rồi mới quyết định "làm liều", khi thấy không có ai canh chừng bên ngoài liền dắt xe đi thẳng.

Sự việc mới diễn ra vào 8 giờ tối ngày hôm qua (29/01/2018), hai góc máy quay phía bên ngoài và trong khu vực để xe của một quán net tại khu vực Cổ Nhuế - Tài chính đã ghi lại được toàn cảnh dắt trộm xe đạp của một nam thanh niên với vẻ ngoài khá thư sinh. Chủ quán đã phải đăng đàn trên một diễn đàn game net đã nhờ sự giúp đỡ truy tìm của các đồng nghiệp khác.

Vấn nạn trộm cắp xe máy, xe đạp diễn ra khá phổ biến ở hầu hết các quán net khiến nhiều người trong nghề phải đau đầu. Thực tế đã có rất nhiều game thủ không may bị mất phương tiện di chuyển khi đang mải mê ngồi chiến game mà gần như sau đó không thể tìm lại được tài sản của mình. Để xảy ra những trường hợp như thế này, bản thân quán net cũng mất uy tín khi không bảo vệ được tài sản cho khách hàng.

Theo dõi clip có thể thấy nam thanh niên này đã phải đắn đo, dè chừng rất lâu trước cửa quán rồi mới quyết định "làm liều", khi thấy không có ai canh chừng bên ngoài liền dắt xe đi thẳng.

Hy vọng nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng, chủ quán net trên sẽ sớm tìm ra được thủ phạm để lấy lại tài sản bị mất.

Đây cũng là một bài học đắt giá đối với mỗi hộ kinh doanh nghề net, để tránh những vụ việc xảy ra ngoài ý muốn như trên cần phải thiết chặt an ninh hơn nữa tại khu vực kinh doanh của mình. Không chỉ là để bảo vệ tài sản cho khách hàng, mà còn bảo vệ cho chính bản thân.