Youtuber Logan Paul hối lỗi bằng video "phòng ngừa tự sát" nhưng vẫn bị ném đá

Liệu lần này Logan đã thực sự biết hối lỗi hay lại là một trò lố khác của anh chàng vlogger tai tiếng này?

Thời gian qua, vụ việc Logan Paul - Youtuber vào rừng tự sát tại Nhật Bản và còn cùng bạn bè cười cợt bên xác chết của người tự tử vô cùng phản cảm đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Không những vậy, những "trò lố" trong các vlog trước đây của Logan cũng bị cư dân mạng tìm lại và chỉ trích. Như video vlogger này mặc trang phục Pikachu và quấy rầy người đi đường bằng các trò đùa gây khó chịu cho người khác. Thậm chí nhiều người Nhật Bản còn lên tiếng tẩy chay và cấm Logan quay trở lại xứ sở mặt trời mọc. Mặc dù Logan Paul đã làm vlog mới lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu được sự phẫn nộ của người dân, bởi họ cho rằng anh chàng đã được bỏ qua quá nhiều lần và lần này thì không thể tha thứ được nữa vì sự xúc phạm của Logan đến những người đã khuất.

Logan và bạn bè cười cợt phản cảm trong "khu rừng tự sát" ở Nhật Bản

Mọi chuyện trôi qua chưa được bao lâu, mới đây Logan Paul đã quay lại Youtube với một Vlog mới tinh với tiêu đề Suicide: Be Here Tomorrow. Nội dung vlog nói về cách phòng ngừa tình trạng tự sát hiện nay. Bên cạnh đó, Logan Paul cũng nhìn lại những lời phê bình của mọi người đối với mình và chia sẻ cách làm thế nào để cứu những người có ý định tự sát. Anh còn quyết định quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức Phòng chống tự tử. Tuy nhiên, những vlog Logan làm phiền người đi đường và các cửa hàng ở Nhật Bản vẫn được giữ nguyên trên kênh Youtube của anh ta mà không hề được gỡ xuống.

Logan đóng vai Pikachu đi trêu đùa người dân Nhật Bản Anh chàng Youtuber nổi tiếng đã thực sự hối lỗi?

Đối với hành động lần này của Logan Paul, hầu hết mọi người đều cho rằng anh ta chỉ đang cố giải quyết khủng hoảng truyền thông, xoa dịu dư luận chứ không có chút nào ăn năn hối cải. Cư dân mạng đã để lại bình luận với sự việc này như: "Nếu như anh ta bằng lòng sửa sai thì việc phòng chống tự tử của anh ta cũng có thể sẽ hữu dụng với mọi người", "Thành thật mà nói, so với vlog giễu cợt việc tự sát kia, tôi càng mong muốn mọi người truy cứu những hành động vô văn hóa mà anh ta làm với người Nhật Bản", "Tôi rất ghét anh ta, anh ta vốn dĩ không thèm nhắc gì đến những video quay trong rừng tự sát và quấy rầy người Nhật Bản kia", "Anh ta cũng có quyên góp tiền cho (người tự sát) ở Nhật Bản đâu? Cũng không xóa bỏ video làm trò lố kia" hay "Anh ta phải đến xin lỗi nhân viên cửa hàng bị anh ta làm phiền mới đúng".