The Desolation – tựa game shooter looter kết hợp đầy thú vị

The Desolation sẽ cho phép bạn chiến đấu trong những môi trường đầy thú vị, với tầng tầng lớp lớp quái vật bủa vây.

Shooter looter là một thể loại trong các tựa game bắn súng khi nó được khởi xướng bởi Borderlands như sự kết hợp của thể loại nhập vai ARPG truyền thống và lối chơi nhanh, gọn của thể loại bắn súng. Và nay The Desolation xuất hiện như một tựa game mới nhất trong thể loại này.

Cụ thể thì The Desolation là một sản phẩm được phát triển bởi Stratosphere Games. Bối cảnh của The Desolation sẽ là một thế giới khoa học viễn tưởng hậu tận thế năm 2140, khi loài người lúc này đã phải sinh sống rải rác trên các vì sao. Cũng tại đây thì một mối nguy hại mới là những chủng loài ngoài hành tinh đã xuất hiện, buộc loài người phải hợp tác lại với nhau để chống lại chúng.

Theo đó, với lối chơi chặt chém theo lượt góc nhìn từ trên xuống giống Diablo, người chơi sẽ làm quen với vô số lớp nhân vật cũng như các loại vũ khí tối tân của tương lai. Trong lúc chiến đấu chống lại tầng tầng lớp quái vật ngoài hành tinh trực chờ xâu xé.

Bên cạnh vũ khí súng ống quen thuộc, người chơi còn có thể nâng cấp bộ giáp Exo đặc biệt của mình bằng những Perk để tăng thêm sức mạnh bao gồm độ cơ động, sức chiến đấu… Từ đó mở ra vô số tùy chỉnh trong lối chơi, chiến đấu của nhân vật

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là việc The Desolation sẽ không chỉ ra mắt trên các thiết bị di động như các tựa game khác của Stratosphere Games nữa mà sẽ xuất hiện trên cả nền tảng PC. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cực kỳ phù hợp để giải trí không chỉ các game thủ PC mà trên cả di động.

Trang chủ : https://www.thedesolation-online.com/en/