The Lord game chiến thuật bối cảnh Châu Âu sắp về Việt Nam

Được phát triển bởi Gravity Game Tech cha đẻ của Ragnarok Online, The Lord Mobile là tựa game SLG mới nhất chuẩn bị về Việt Nam.

The Lord thuộc thể loại game mô phỏng (SLG) được sản xuất bởi Gravity Game Tech. Được biết Gravity Game Tech là cha đẻ của tựa game Ragnarok Online cực kỳ nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió ở nhiều thị trường trong đó có Việt Nam.

Theo một nguồn tin riêng thì The Lord đã được một Nhà Phát Hành ở Việt Nam đàm phán thành công và đang trong giai đoạn Việt Hóa để chuẩn bị ra mắt cộng đồng nước nhà trong thời gian tới.

Với tên tuổi của Gravity Game Tech và sự thành công của sản phẩm Ragnarok Online, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lương của The Lord. Đây chắc chắn là một siêu phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm chân thật nhất của dòng mô phỏng và chiều sâu chiến thuật.

Game lấy bối cảnh Châu Âu sau thời Trung Cổ, bạn sẽ vào vai một vị hoàng đế, dùng trí thông minh và tài thao lược của mình để cai trị vương quốc, chiêu mộ anh hùng dũng sĩ, huấn luyện binh lính, ra lệnh cho quân đội trong tay chinh phạt các lãnh chúa khác, thâu tóm thuộc địa.

The Lord có thiết kế màn hình dọc đi kèm đồ họa 2D cùng tạo hình nhân vật phương Tây đẹp mắt. Đến với game, người chơi có thể trải qua các hoạt động thú vị và vô cùng thực tế như các cuộc phiêu lưu, những trận chiến hoành tráng và không thể thiếu những mối tình lãng mạn.

Số lượng anh hùng trong game lên đến hơn con số 50, giúp cho các game thủ chúng ta có thể xây dựng nhiều đội hình đa dạng cùng với những đội quân mạnh mẽ để chiến đấu mở mang bờ cõi.

Đặc sắc nhất của The Lord chính là việc bạn có cơ hội chinh phục 30 quý cô xinh đẹp trong vương quốc, cùng hẹn hò gặp gỡ, tạo nên những mối tình lãng mạn như trong các tựa phim về đề tài vương quyền vậy.

Không dừng lại ở đó, game còn cho phép bạn mở rộng và duy trì ảnh hưởng quyền lực đến các thế hệ sau thông qua việc nuôi dưỡng con cái, kết hôn chính trị để xây dựng liên minh từng bước xây dựng một đế chế vững mạnh trường tồn.

Hoạt động phụ bản trong The Lord sẽ đưa bạn thám hiểm các hầm ngục đầy rẫy nguy hiểm. Các đối thủ đáng gờm luôn chực chờ tấn công bạn từ mọi hướng, hãy bình tĩnh điều khiển quân đội của mình đánh bại các toan tính của chúng, thu thập các chiến lợi phẩm quý giá cho vương quốc của mình.

Trong bối cảnh các game SLG của thị trường đều lấy đề tài Tam Quốc thì The Lord mang một hơi thở hoàn toàn khác, cùng với nhà sản xuất đầy kinh nghiệm hứa hẹn sẽ tạo một trận cuồng phong đánh thẳng vào cộng đồng người chơi game chiến thuật mô phỏng.

Tải game THE LORD bản quốc tế chơi thử trước cho    Android             –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.