The Sims 4 chuẩn bị chào sân Update mới, tái hiện cuộc sống trường học

Cùng học tập và chơi hết mình trong bản mở rộng Discover University của Sims 4

The Sims 4 được cập nhật nội dung mới một cách khá chóng vánh trong năm nay, với bản mở rộng Island Living và gói Realm of Magic ra mắt chỉ trong vài tháng. Theo hình ảnh rò rỉ mới đây, có vẻ như tựa game lại sắp đón thêm một bản cập nhật mới mang chủ đề giáo dục. Các hình ảnh trên Instagram và Twitter cho thấy The Sims 4 Discover University là bản mở rộng sắp tới, đây cũng là một trong số các DLC lớn nhất và đem lại nhiều thay đổi nhất cho tựa game. Các VIP user cho biết hình ảnh rò rỉ của bản mở rộng được chụp từ Xbox One.

Dựa trên thông tin từ phần mô tả, có vẻ bản mở rộng mới là kết quả từ những góp ý của người chơi sau khi phát hành gói mở rộng University Life trong The Sims 3 năm 2013 (Các Sim bắt đầu học đại học từ thời điểm đó có lẽ bây giờ đang theo học chương trình cấp bằng tiến sĩ). Người chơi có thể đăng ký các lớp học thuộc các ngành như luật pháp, kỹ thuật và giảng dạy. Ngoài ra, họ được lựa chọn học một trong hai trường sau: đó là Đại học Britechester, trường đại học lâu năm thuộc liên đoàn Ivy League, hoặc Học viện Foxbury hiện đại, nơi bạn có thể tập trung nghiên cứu các ngành công nghệ cao như người máy học.

Nhân vật của bạn cần phải học tập chăm chỉ, tham dự các lớp học và bài giảng, trải qua các bài thi học kỳ để tốt nghiệp, nhưng cuộc sống đại học không chỉ hoàn toàn xoay quanh việc học. Phần mô tả cũng cho thấy người chơi sẽ có nhiều cơ hội để kết bạn, thư giãn và tiệc tùng, nhưng việc sa đà vào các hoạt động trên sẽ ảnh hưởng đến điểm số trên lớp. Và tất nhiên, người chơi cũng có thể thỏa sức trang trí không gian sống của mình và lựa chọn sống trong ký túc xá của trường hoặc thuê một căn hộ riêng. Bản cập nhật cũng đem đến cơ hội "phá" trường đại học đối thủ và thể hiện sự ủng hộ trường bạn đang theo học qua lựa chọn trang phục và cách trang trí.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Discover University sẽ phát hành ngày 17 tháng 12 trên hệ máy console và SimsVIP đoán rằng bản mở rộng sẽ xuất hiện trên PC vào khoảng ngày 15 tháng 11.