CD Projekt Red đang có dự định mở rộng các tựa game RPG thành công của hãng. Theo một báo cáo chiến lược kinh doanh mới, studio có kế hoạch “phát triển song song game AAA” vào năm 2022, bắt đầu với “hai thương hiệu chủ chốt” là The Witcher và Cyberpunk. Nhà phát triển cũng chia sẻ rằng các dự án mới sẽ là game nhập vai “nhiều thể loại” kết hợp với “trải nghiệm trực tuyến”, bên cạnh những cốt truyện một người chơi.
Giám đốc điều hành CDPR, ông Adam Kiciński cho biết: “CD Projekt Red sản xuất các game nhập vai chất lượng AAA và điều đó không thay đổi. Điểm thay đổi là cách tiếp cận trải nghiệm online về lâu dài. Chúng tôi đang xây dựng một công nghệ trực tuyến có thể được tích hợp liền mạch vào việc phát triển các trò chơi trong tương lai.” Sự thay đổi trong cách tiếp cận cũng có nghĩa là dự án phát triển phiên bản nhiều người chơi của Cyberpunk 2077 sẽ không được triển khai. Hiện tại, studio đang đầu tư vào "trải nghiệm online" đối với tất cả các trò chơi AAA sắp tới. Nhà phát triển dự định loại bỏ ý tưởng thực hiện các trò chơi nhiều người chơi.
REDengine sẽ tiếp tục là công cụ phát triển các dự án game tương lai của cả hai thương hiệu Witcher và Cyberpunk, nhưng studio sẽ sắp xếp đội ngũ nhân sự để chia sẻ nguồn tài nguyên giữa hai trò chơi. Ví dụ, cả hai trò chơi có thể sử dụng cùng một công nghệ phát triển hành vi NPC và điều khiển nhân vật. Ngoài ra, CD Projekt sẽ thay đổi phương pháp tiếp thị: “Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều từ các chiến dịch tiếp thị và PR cho Cyberpunk 2077. Chúng tôi nhận thấy những thay đổi cần thực hiện trong thời gian tới. Cụ thể là các chiến dịch quảng bá trong tương lai sẽ ngắn hơn và diễn ra sát thời điểm phát hành, nghĩ là các trailer, bản demo và gameplay sẽ được tung ra gần ngày ra mắt tựa game”.