Theo đuổi phong cách gợi cảm, nữ Youtuber bị quấy rối đến mức trầm cảm

Nữ Youtuber ngậm ngùi chia sẻ về quãng thời gian phải tìm đến bác sĩ tâm lý để giải toả áp lực sau khi nhận về rất nhiều chỉ trích và quấy rối chỉ vì phong cách gợi cảm của mình.

Sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn và gợi cảm, nữ Youtuber Xiangling chọn cho mình phong cách sexy với những trang phục cắt xẻ đầy táo bạo. Cô nàng là một gương mặt khá có tiếng trong làng cosplay nhờ những màn hoá thân cực kỳ bốc lửa. Việc thường xuyên chia sẻ về những vấn đề nhạy cảm một cách táo bạo, thẳng thắn cũng khiến Xiangling thu về một lượng người theo dõi lớn. Dù vậy, cô cũng dính vào nhiều rắc rối bởi hướng đi của mình.

Xiangling thừa nhận để trở thành một Youtuber, bạn bắt buộc phải nổi tiếng và điều đó kéo theo vô số những hệ lụy, đặc biệt là khi danh tính và các phương thức liên hệ cá nhân rơi vào tay của những phần tử tiêu cực trên mạng. Cá nhân cô nàng, lấy luôn ví dụ của bản thân cho rằng việc càng được nhiều người biết tới càng dễ dẫn tới các bình luận sai sự thật, những lời đồn đại vô căn cứ, thậm chí mang tính xúc phạm và ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của tất cả.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer gây sốc khi lộ nhan sắc thật, ăn gỉ mũi ngay trên sóng

“Nhiều người đã bị trầm cảm. Tôi cũng vậy. Tôi đã phải uống thuốc và gặp bác sĩ tâm lý để điều trị trong suốt một thời gian dài vì những áp lực” – Xiangling chia sẻ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng kêu gọi những người xem, fan hâm mộ hãy khoan dung hơn với thần tượng của mình, đồng thời đặc biệt, với những ai đang theo dõi cô, làm ơn hãy đừng sử dụng những lời nói, bình luận mang tính chất xúc phạm, quấy rối tình dục, dễ làm tổn hại tới sức khỏe cũng như tinh thần của các streamer, Youtuber.

Những chia sẻ của Youtuber đã gây xôn xao cộng đồng mạng và người xem kênh của cô. Đa số đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô nàng, nhưng cũng có một bộ phận thì cho rằng đó là sự đánh đổi cho thành công, thu nhập và là tình trạng mà bất kỳ công việc nào cũng đều phải trải qua thôi. Đã chấp nhận làm người nổi tiếng, có thu nhập cao thì bất cứ ai cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những vấn nạn tương tự.