TheShy ra mắt talkshow, bất ngờ mời 2 nữ thần Kpop Gen 4

Dù không phải trở lại LPL thi đấu nhưng màn lên sóng tiếp theo của TheShy đang được rất nhiều fan chờ đợi.

TheShy vừa chính thức thông báo sẽ ra mắt chương trình talkshow dài tập trên kênh cá nhân trong thời gian sắp tới. Theo đó, nhà vô địch CKTG 2018 sẽ có những màn giao lưu đặc biệt với các khách mời khác nhau qua từng tập.

Ban đầu, cộng đồng fan TheShy cho rằng tuyển thủ này sẽ lần lượt mời những người đồng đội cũ, những người bạn trong giới LMHT cho talkshow của mình, tương tự như các buổi costream của Doinb. Tuy nhiên, các fan đã thực sự bất ngờ với danh tính khách mời đầu tiên của Top God.

TheShy giao lưu cùng 2 nữ idol

Theo thông tin trên Weibo, hai nhân vật đầu tiên góp mặt trong chương trình talkshow của TheShy sẽ là Kim Chae Hyun và Kang Ye Seo, hai cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc idol Kpop – Kep1er.

Kim Chae Hyun
Kang Ye Seo

Kep1er là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập thông qua chương trình thực tế sống còn Girls Planet 999 của Mnet vào năm 2021. Trong đó, hai cô nàng Kim Chae Hyun (sinh năm 2002) và Kang Ye Seo (sinh năm 2005) là những thành viên có nhiều người yêu thích.

Chính vì thế, sự kết hợp bất ngờ giữa TheShy và 2 idol gen Z này khiến nhiều fan tò mò. Từ trước đến nay, TheShy được biết đến như là tuyển thủ hướng nội, ít giao tiếp, vì thế buổi talkshow này được nhiều fan của Top God mong chờ. Dự kiến, tập đầu tiên của talkshow sẽ được lên sóng vào tối nay 28/6.