Thiên Mệnh Kỳ Ngự - Khuấy đảo mùa hè của các fan võ hiệp với đồ họa cực khủng

Thiên Mệnh Kỳ Ngự tiếp tục là một game nhập vai đến từ nước láng giềng, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo mùa hè này.

Game lấy bối cảnh vào những năm đầu Bắc Tống, đất nước phồn vinh, nhân dân ấm no hạnh phúc. Tuy nhiên sau sự thịnh vượng đó luôn tồn tại những thế lực âm mưu cướp đoạt hoàng quyền, đại nào thiên hạ. Một đảng phái đang ngấm ngầm thực hiện những ý đồ đen tối đó, mang mối huyết hải thâm mù bên mình, ẩn mình để chuẩn bị báo thù.

Gia nhập game, bạn sẽ được trở một anh hùng trẻ tuổi bị những điều đen tối kể trên kéo vào hành trình bôn ba giang hồ, vận mệnh của chàng trai trẻ đó cũng từ đó thay đổi, ngao du giang hồ, học rất nhiều võ thuật của các môn phái khác nhau. Đồng thời, những bí mật cũng dần được hé lộ, người anh hùng đó càng phát hiện ra những tai ương mà bách tính phải đối mặt, từ đó nhiệm vụ của chàng trai trẻ đó chính là của bạn, triệu tập anh hùng hảo hán giang hồ giải mối nguy cho bách tính. Game dựa trên nền đồ họa 3D UE và cho ra những trường cảnh game phải nói khá đẹp mắt. Đến với game bạn sẽ được bước vào cuộc chu du giang hồ đúng nghĩa, thưởng ngoạn những cảnh sắc mà khó có thể thấy ở các game khác.

Ngay khi có những thông tin đầu tiên, tại các diễn đàn Trung Quốc, game nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Được đánh giá cao về phần đồ họa nhưng về thể loại thì lại là một câu chuyện khác. Nhiều cư dân mạng lo sợ rằng, với thể loại võ hiệp chẳng có gì mới mẻ, liệu game có tồn tại trước thị trường game nhập vai được ví như tàu siêu tốc thì số phận của game có đi theo vết xe đổ từ những người đi trước.

Tuy nhiên hiện vẫn còn quá sớm để kết luận về sự sinh tồn của Thiên Mệnh Kỳ Ngự, hiện game vẫn đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa, mọi tin tức mới nhất về game sẽ được KenhTinGame cập nhập sớm nhất.