Toàn tập về đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Game thủ nào cũng săn đón đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile, nhưng bạn đã biết cách để sở hữu chúng nhanh chóng và dễ dàng nhất chưa?

Đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile là những trang bị bá đạo nhất, hứa hẹn sẽ giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn, giúp game thủ tăng tốc tiêu diệt quái lẫn hiệu suất PK, PVP. Với những ưu điểm lớn như vậy, không có gì lạ khi những đại hiệp đeo đầy đồ Hoàng Kim được xem là nhân vật “gánh team” trong VLTK 1 Mobile. Ai cũng muốn trở thành nhân vật này, nên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả những gì cần biết về các trang bị Hoàng Kim đó.

Hoàng Kim Đồ Phổ và Phôi

Việc chế tạo đồ Hoàng Kim đòi hỏi một vật phẩm quan trọng là Hoàng Kim Đồ Phổ. Nó là những tấm bản vẽ quý hiếm, ghi lại những công thức chế tạo nên trang bị Hoàng Kim huyền thoại. Từ đây, game thủ mới có thể chế tạo cho mình các loại binh khí, trang bị Hoàng Kim tối thượng, dễ dàng đương đầu trước những thử thách khó khăn như boss hoặc các trận công thành chiến rực lửa. Hoàng Kim Đồ Phổ bậc nào chỉ chế tạo ra trang bị bậc đó. Ví dụ: Đồ Phổ Vũ Khí bậc 3 chỉ dùng để chế tạo Vũ Khí bậc 3.

đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Hoàng Kim Đồ Phổ có thể nhận được bằng cách Đấu Giá sau khi tham gia các hoạt động cộng đồng như Boss Thế Giới, Boss Hoàng Kim, Chén Rượu Tụ Nghĩa… Vì vậy nên bang hội càng lớn, càng sinh động thì cơ hội kiếm được đồ phổ càng cao và các thành viên của nó càng mạnh mẽ. Ngoài ra các đồ phổ áo, vũ khí rất dễ tìm thấy trong khi đồ phổ của nhẫn và nón thì chỉ có trong một số hoạt động tuần như Công Thành Chiến mà thôi.  Ngoài ra, bạn có thể nhận đồ phổ này thông qua nhiệm vụ Dã Tẩu tuần, nhưng rất hiếm hoi.

Bên cạnh đó, bạn cùng cần một trang bị làm phôi. Nó không chú trọng phẩm chất – trang bị Xanh/Lam/Tím/Cam đều có thể dùng làm phôi – nhưng nhất định phải có 6 dòng thuộc tính. Ngoại lệ duy nhất là trang bị Hoàng Kim không thể dùng làm phôi. Loại phôi được dùng cũng sẽ quyết định loại trang bị được tạo ra, chẳng hạn dùng kiếm làm phôi thì bạn sẽ chỉ có thể tạo ra kiếm hoàng kim.

đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Có một số cách để kiếm trang bị phôi khác nhau, với chi phí khác nhau và tùy thuộc vào luck của bạn.

  • Sử dụng Rương Hoàng Ân sẽ có tỉ lệ nhận trang bị 6 thuộc tính.
  • Treo máy farm quái dã ngoại.
  • Giao dịch trực tiếp với người chơi khác.
  • Mua từ các cửa hàng của người chơi khác.

Cuối cùng, bạn cũng cần Bổ Thiên Thạch để làm nguyên liệu biến phôi và đồ phổ thành trang bị thực thụ. Vật phẩm này có thể mua được bằng Kim Nguyên Bảo từ Kỳ Trân Các.

Cách chế tạo đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Để chế tạo được đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile, bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Mặc trang bị phôi dùng để chế tạo lên người nhân vật.
  • Sử dụng đồ phổ tương ứng sẽ mở ra giao diện chế tạo.
  • Mang đủ Bổ Thiên Thạch & Bạc có thể tiến hành chế tạo trang bị Hoàng Kim.
  • Chọn loại trang bị muốn tạo ra, chạm vào nút Chế Tạo

Một số lưu ý:

  • Trang bị Hoàng Kim sau khi chế tạo sẽ chỉ kế thừa loại thuộc tính của trang bị phôi chứ không kế thừa chỉ số.
  • Giá trị thuộc tính sau khi chế tạo sẽ ngẫu nhiên ở ba mức Tím/Cam/Vàng.
  • Nếu muốn thay đổi thuộc tính đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile, bạn cần dùng tính năng Đúc Lại.

Ví dụ, dòng sinh lực của phôi là +420 và màu xanh thì khi được chế tạo thành trang bị Hoàng Kim, nó sẽ ngẫu nhiên thay đổi phẩm chất sang tím, cam hoặc vàng, đồng thời tăng giá trị cao hơn (560, 1620 sinh lực,…). Những món trang bị cực kỳ may mắn có thể có cả 6 dòng trang bị đều ở mức vàng, đem lại sức mạnh cực khủng cho nhân vật.

Đúc lại và phân tách đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Cũng như khi chế tạo, để đúc lại bạn cần có phôi và Hoàng Kim Đồ Phổ. Trang bị phôi để đúc lại phải là trang bị cùng loại & có 6 dòng thuộc tính. Chẳng hạn nếu đúc lại kiếm, phôi phải là kiếm. Các quy tắc khi chế tạo trang bị Hoàng Kim cũng vẫn được áp dụng, nghĩa là sau khi đúc lại, trang bị Hoàng Kim sẽ kế thừa loại thuộc tính của trang bị phôi và giá trị thuộc tính sẽ ngẫu nhiên Tím/Cam/Vàng. Ngũ Hành của trang bị Hoàng Kim cũng sẽ thay đổi theo trang bị phôi.

đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile

Khi bạn đã lên cấp cao hơn và trang bị Hoàng Kim cũ không còn đủ mạnh, bạn chỉ có thể phân tách trang bị để lấy lại một số nguyên liệu đã dùng.

  • Tháo trang bị Hoàng Kim muốn tách khỏi nhân vật.
  • Chạm vào trang bị, bạn sẽ thấy giao diện với ba nút “Mặc, Tách, Chia Sẻ” ở góc dưới bên phải.
  • Chọn Tách và xác nhận Đồng Ý để nhận lại toàn bộ Bổ Thiên Thạch và một phần Bạc đã bỏ ra.

Chú ý là sau khi Tách, trang bị Hoàng Kim sẽ mất vĩnh viễn, không thể khôi phục. Bạn cũng không nhận lại được trang bị phôi và đồ phổ khi sử dụng tính năng này.

Như vậy là bạn đã biết tất cả những gì cần biết khi chế tạo và sử dụng đồ Hoàng Kim VLTK 1 Mobile. Chúc bạn sớm ngày vang danh thiên hạ, chấn động quần hùng trong tựa game online này nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.