Tốc Chiến: Riot Games giới thiệu trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú

Hãy cùng xem qua trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú sắp được ra mắt trong LMHT: Tốc Chiến có gì hấp dẫn và đặc biệt nhé.

Mới đây nhất trên trang Twitter của mình, Riot đã nhá hàng những trang phục vệ binh tinh tú. Với lời giới thiệu vô cùng đơn giản: “Wild Rift – Star Guardian Promo Art!” (Tạm dịch: Ảnh quảng cáo trang phục Vệ Binh Tinh Tú của Tốc Chiến). Trong đó, ẩn đằng sau bức hình chính là Rakan. Và gần đây tại máy chủ thử nghiệm Trung Quốc. Trang phục này cũng được Riot cho người chơi trải nghiệm. Họ đều có những đánh giá cao về trang phục Rakan vệ binh tinh tú. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Rakan vệ binh tinh tú có gì hot mà được đánh giá cao như vậy nhé.

Tốc Chiến: Riot Games giới thiệu trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú

Rakan vệ binh tinh tú có gì hot?

Rakan vệ binh tinh tú sẽ được xem như là một cú nổ lớn trong lần ra mắt skin lần này của Riot. Tại thời điểm ra mắt, Rakan sẽ được ra mắt với vệ binh tinh tú hắc ám. Màu xanh hơi đẫm một tí màu đen giúp vị tướng này trở nên huyền bí hơn. Đặc biệt các chiêu thức của Rakan đều có sắc xanh, điều này phản ánh được sức mạnh của vũ trụ có trong người của Rakan ở phiên bản cập nhật skin lần này. 

Khi biến về và di chuyển ra, Rakan vệ binh tinh tú sẽ di chuyển bằng hình thức bay với 2 đôi cánh nhỏ 2 bên. Hàng lông vũ của Rakan cũng được hắc hoá trông khá là kỳ bí. Liệu đây có phải là một chủ ý của Riot trong lần cập nhật này để mở màn cho một câu chuyện mới về Rakan lần này. 

Tốc Chiến: Riot Games giới thiệu trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú

Điều đặc biệt mà ai cũng mong chờ đó là hiệu ứng biến về của Rakan và Xayah trong phiên bản vệ binh tinh tú lần này. Cả hai với sự kết hợp màu xanh của Rakan và màu hồng của Xayah được xem là vô cùng đẹp mắt và hứa hẹn sẽ là cặp đôi biến về đẹp nhất LMHT Tốc chiến mùa này. 

Thời điểm ra mắt Trang phục Rakan vệ binh tinh tú

Hiện tại Rakan vệ binh tinh tú chưa được mở bán tại các máy chủ chính thức. Riot dự tính khoảng 1 hoặc 2 tháng nữa. Thời điểm Rakan vệ binh tinh tú ra mắt có thể cùng thời điểm ra mắt các vị tướng mới như Kassadin hoặc Sion. 

Tuy nhiên kiện tướng không phải quá lo lắng. Riot sẽ cho ra hàng loạt những bộ trang phục vệ tinh tú khác nữa vô cùng đẹp. Cặp đôi Xayah Rakan vệ binh tinh tú cũng được ra mắt cùng lúc. Từ đó người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú có giá bao nhiêu

Rakan vệ binh tinh tú sẽ có giá ngang hàng với những trang phục nhiều tiền nhất tại Liên minh Tốc chiến. Vì thế tầm giá sẽ là từ 990 rp đến 1250 rp nếu kiện tướng mong muốn trang phục này. Tương ứng từ 200.000 đến 500.000 VNĐ.

Tốc Chiến: Riot Games giới thiệu trang phục Rakan Vệ Binh Tinh Tú

Đây là một mức giá có thể chấp nhận được đối với khán giả yêu thích Rakan. Đặc biệt là những người chơi chuyên về hỗ trợ. Chúc các bạn có thời gian trải nghiệm Rakan vệ binh tinh tú như ý nhất nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức hot nhất về game nhé!