Top 10 ác nhân có tốc độ khiến Flash e dè

Với tốc độ nhanh khủng khiếp, những nhân vật này là nỗi kinh hoàng trong vũ trụ Marvel và DC Comics.

Ngoại trừ The Flash được biết đến là siêu anh hùng kinh điển sở hữu tốc độ cực nhanh, vũ trụ Marvel và DC vẫn còn rất nhiều nhân vật sở hữu tốc độ kinh người. Danh sách này bao gồm những “phần tử khủng bố” sở hữu tốc độ, sự tàn nhẫn, trí mạng, có thể không tiếc bất cứ giá nào để đạt được mục đích. 10. Black Racer (DC)

Là một tay trượt tuyết siêu hạng lại sở hữu tốc độ phi thường, Black Racer có thể nói là bay trên tuyết. Anh là một thành viên của NewGods và là hiện thân của cái chết, là nhân vật phản diện đầy tính bất định, thích lợi dụng tốc độ của mình để thực hiện những pha tấn công liên tiếp. 9. Wirldwind (Marvel)

Wirldwind là một tên tội phạm chuyên nghiệp và là một dị nhân sở hữu siêu năng lực xoay cơ thể như một con quay siêu tốc. Hắn cũng được biết đến là một trong những kẻ thù của Ant Man. 8. Speed Demon (Marvel)

Lần đầu xuất hiện trên “The Avengers” #69 vào năm 1969, “sự nghiệp phạm tội” của hắn bắt đầu từ khi gia nhập Squadron Sinister chống đối Avengers, sở hữu siêu tốc độ, sức bền và khả năng phản ứng nhanh nhạy.

7. Daniel West (DC)

Câu chuyện bối cảnh của gia tộc West rất phức tạp và Daniel chính là em trai của Iris West. Một cục pin Speed Force sau khi nổ đã nhấn chìm hắn, giúp hắn có được tốc độ kinh khủng và khả năng xoay ngược thời gian như Zoom. Tốc độ của Daniel West đến từ pin Speed Force, chỉ cần giết người có thần tốc lực là có thể đảm bảo trạng thái pin đầy. 6. Black Flash (DC)

Giống như một virus tìm vật chủ, Black Flash chạy khắp thế giới vì đuổi theo The Flash. Hắn từng thử khiến Wally West sống lại, sau khi Wally chết lại chuyển mục tiêu sang Linda Parker. Nói trắng ra thì Black Flash tồn tại để khiến tất cả các Speedster chết nhanh hơn mà thôi. 5. Savistar (DC)

Savistar sở hữu tốc độ cực nhanh nhờ... máy bay bị sét đánh, và cái tên của hắn được lấy từ Ấn Độ. Hắn thành lập giáo phái của riêng mình, chuyên đánh cắp tốc độ của các Speedster, sau đó bị Wally và Crandall hợp sức tấn công đánh bào Speed Force. 4. Godspeed (DC)

Sau khi anh trai bị giết, Godspeed vẫn luôn không thể dứt ra khỏi nỗi đau này, bắt đầu hấp thụ tốc độ của những Speedster khác. Hắn là một trong những đối thủ gặp nhanh nhất, trí mạng nhất của The Flash, có tốc độ nhanh đến mức có thể đồng thời xuất hiện tại hơi địa điểm. 3. Zoom (DC)

Nói nghiêm túc thì Zoom không phải là một Speedster nhưng có thể khống chế tốc độ thời gian xung quanh mình để khiến bản thân sở hữu tốc độ cực nhanh. Có quá khứ vô cùng bi thảm và thế giới quan méo mó khiến hắn trở thành một trong những kẻ phản diện nguy hiểm nhất danh sách này.

2. Reverse Flash (DC)

Sinh vào thế kỷ 25, là một kẻ cực kỳ “si mê” The Flash, vô tình tìm được một viên con nhộng thời gian có chế phục của The Flash mà anh ta trở thành Reserve Flash. 1. Quicksilver (Marvel)

Lần đầu xuất hiện trên “X-Men” #4 vào năm 1964, lúc đó cậu vẫn là thành viên của Brotherhood of Evil Mutants, và cha cậu vẫn là “phần tử khủng bố” Magneto. Sau khi được Captain America và chị gái Scarlet Witch cải tạo, cậu đã cùng với tên tội phạm cũng được cải tạo là Clint Barton cùng gia nhập Avengers.