Top 4 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 không nhàm chán

Tổng hợp Top 5 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022. Mong rằng qua bài viết dưới đây bạn sẽ tìm được một trò chơi phù hợp!

Suốt bao năm qua, thể loại game trí tuệ giải đố vẫn nằm trong top những game được nhiều người chơi ưa chuộng. Vì thế mà những game thuộc thể loại này cứ phát hành liên tục. Việc này đã khiến người chơi hoang mang không biết phải chọn trò nào để chơi. 

Hiểu được nỗi lòng của các bạn. hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợpTop 5 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022. Mong rằng qua bài viết dưới đây bạn sẽ tìm được một trò chơi phù hợp với bản thân bạn nhé!

12 Minutes

Đây là trò chơi được người chơi đánh giá là hay và thú vị nhất năm 2021 vừa qua. 12 Minutes là một tựa game được phát triển bởi Luis Antonio và phát hành bởi Annapurna Interactive. 

Toàn bộ câu chuyện trong game xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng nhà nọ. Người chơi sẽ được hóa thân thành người chồng trở về nhà với vợ sau khi tan ca. Cô vợ ở nhà đã chuẩn bị một bữa tối vô cùng hoành tráng. Mục đích của bữa tiệc này là để thông báo với chồng rằng cô đã mang thai đứa con đầu lòng.

Top 4 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 không nhàm chán
Top 4 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 không nhàm chán

Thế nhưng, mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi một viên cảnh sát đến gõ cửa nhà họ. Sau lúc đó, người chơi bỗng dưng rơi vào một khoảng không gian bị lặp đi lặp lại trong 12 phút. Nhiệm vụ của các gamer là phải tìm cách để trở về chiều không gian cũ đồng thời giải oan cho vợ mình. 

Tải game: APK 

Hoa

Thật tuyệt vời biết bao khi một tựa game giải đố sản xuất bởi những tài năng của Việt Nam xuất hiện trong danh sách này. Hoa là một trò chơi giải đố platform. Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng Hoa đã được ra mắt vào ngày 24/08/2021 vừa qua. 

Đến với Hoa, các bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu của cô bé đáng yêu tên Hoa. Để có thể chơi trò chơi này, các gamer sẽ điều khiển cô bé đi lên những nhánh cây nho nhỏ. Nhiệm vụ của Hoa là phải hồi sinh lại những cây cỏ đã héo úa và đánh thức những loài động vật đang cư trú trong rừng. 

Từng loài động vật khác nhau sẽ sinh sống ở những nơi riêng biệt. Và ở mỗi khu vực riêng đều sẽ ẩn chứa những câu đố thú vị đang chờ các bạn tới giải đố. Màu sắc trong tựa game này vô cùng nhẹ nhàng trong sáng. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn khi được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng trong Hoa

Behind the Frame

Tuy việc giải mã những câu hỏi cam go, thu thập chứng cứ và suy luận là những nhiệm vụ bắt buộc trong Behind the Frame. Thế nhưng, các bạn còn có thể thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp trong trò chơi này. Phải công nhận rằng cảnh vật trong game thật sự quá xinh xắn. Khung cảnh bình yên, những hoạt động thường ngày tuy đơn giản nhưng lại khiến người chơi cảm thấy thư giãn. 

Không có những khung cảnh kinh dị máu me, không có cốt truyện cầu kì phức tạp. Behind the Frame chỉ mang đến cho người chơi tiếng chim hót véo von trên cành, và một cô họa sĩ đang mải mê vẽ vời. 

Life is Strange: True Colors

Life is Strange: True Colors chính là phần tiếp theo của chuỗi series game khá phổ biến: Life is Strange. Ở phần này chúng ta sẽ đóng vai một nhân vật mới so với các phần trước có tên Alex.

Theo như trong cốt truyện, Alex sở hữu khả năng khác biệt so với người bình thường. Đó chính là cô có thể nhìn thấy, cảm nhận và trải nghiệm cảm xúc của người khác. Ngay khi anh trai cô gặp tai nạn và qua đời một cách khó hiểu. Alex đã quyết định sử dụng khả năng này để tìm ra sự thật về cái chết của anh trai mình. 

Top 4 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 không nhàm chán
Top 4 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 không nhàm chán

Không chỉ đơn giản là đi tìm kiếm manh mối và điều tra sự thật. trong Life is Strange: True Colors, các bạn còn phải khám phá và xem xét đồ vật và giải những câu đố ẩn. Mục đích là để hoàn thành nhiệm vụ thu thập hoặc chuyển đổi sang một bối cảnh khác. 

Tải game: APK

Lời kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn 5 game giải đố hack não cho dịp Tết 2022 tới đây. Chắc chắn những trò chơi này sẽ khiến bạn phải “vò đầu bứt tai” lập luận, suy nghĩ. Nếu là một tín đồ cuồng thể loại trí tuệ giải đố thì bạn đừng vội bỏ qua những tựa game kể trên nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?