T1 và “thánh toxic” Tyler1 đã không còn thuộc về nhau

Tyler1 cho biết, anh và tổ chức thể thao điện tử T1 đã ngừng hợp tác vào cuối tháng 1/2022, dù buồn thật nhưng không có gì đặc biệt cả.

Logo T1 không còn xuất hiện trên màn hình của một trong những streamer LMHT nổi tiếng nhất thế giới. Khi Tyler1 gia nhập T1 với vai trò streamer, nhiều người đã mong chờ những nội dung chất lượng từ anh kết hợp cùng những tuyển thủ của đội nhưng gần như không có gì xảy ra, Tyler1 leo rank một mình hàng trăm giờ từ ngày này sang ngày khác. Việc Tyler1 rời khỏi T1 sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới giữa anh và một tổ chức khác, fan cho rằng Cloud9 hoặc TSM sẽ phù hợp với anh.

T1 đăng tải những kỷ niệm tuyệt vời của Tyler1 và Faker, kèm theo dòng chia tay đầy ấm áp: “T1 cảm ơn Tyler1 là một phần trong gia đình T1, chúng ta đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau. T1 sẽ theo dõi sự phát triển của bạn và chúng tôi biết rằng bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Rất nhiều bình luận ở bên dưới clip, họ dùng T1 cho cả Tyler1 và T1 tuy hai là một tuy một là hai. Có người ví Tyler1 và Faker như mối quan hệ trong tiểu thuyết Chạng Vạng, hay giống như cặp đôi Xayah & Rakan. Người khác lại đùa: Keria lo ngại mình bị “đá chén cơm” vì Tyler1 có tài năng thật sự ở vị trí hỗ trợ (Tyler1 đang thử thách bản thân leo rank ở vai trò hỗ trợ, anh đã đạt được rank Đại Cao Thủ). Tyler1 thét quá lớn mỗi khi stream khiến cho các tuyển thủ T1 khó mà tập trung luyện tập ở phía bên kia quả địa cầu.

Một số thuyết âm mưu đáng chú ý: T1 đã tốn quá nhiều chi phí để trả lương cho Faker nên buộc phải chia tay Tyler1. Dịch bệnh Covid19 làm các kế hoạch tạo nên nội dung xịn xò bị hủy bỏ. Tyler1 là một mối nguy hại cho T1 vì tính toxic của anh ta.  

Có thể bạn muốn xem thêm : Các bông hồng làng game Việt “khoe sắc” mùa Tết Nhâm Dần 2022

Thời hạn hợp đồng đôi bên đã hết hiệu lực, Tyler1 và T1 quyết định không gia hạn thêm. Điều này làm cho nhiều fan xúc động nhưng những khoảnh khắc Tyler1 vui đùa với Faker sẽ còn mãi trong tim người hâm mộ.