Top 5 kiểu chết lãng xẹt nhất trong anime Nhật Bản

Có lúc những nhân vật này cũng không hiểu vì sao mình lại chết.

Sinh, lão, bệnh, tử là một vòng tuần hoàn, và cái chết là điều khó mà tránh khỏi. Trong thế giới anime đầy rẫy những nhân vật bất tử thì cũng có không ít nhân vật phải bỏ mạng dưới tay người khác, nhưng có những cái chết có ý nghĩa, có những cái chết lại lãng xẹt. 1. Cái chết của anh em Fukegao (One Punch Man) Vì muốn chinh phục thế giới, người anh Fukegao vốn là một nhà khoa học thiên tài đã nghiên cứu ra thuốc làm tăng sức mạnh con người, sau khi cho em trai Marugori dùng vào thì đã biến thành một kẻ khổng lồ, có được sức mạnh đủ để hủy diệt thế giới.

Nhưng không ngờ Fukegao đã bị một động tác vỗ vai vô ý của Marugori đánh chết, còn Marugori cũng bị Saitama mặt lạnh lùng dùng một quyền quật ngã.

2. Cái chết của Satou Kazuma (KonoSuba) Có lẽ không có nhân vật anime nào lại chết một cách lãng xẹt như Satou Kazuma. Khi cậu nhìn thấy một chiếc xe tải lái đến đã ngầm đẩy một cô gái sang bên cạnh, muốn mình bị xe đụng thay cô, vốn là muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân, nhưng không ngờ lại bị Aqua vạch trần sự thật.

Thực ra chiếc xe đó chỉ muốn lại gần cô gái, hoàn toàn không có chút nguy hiểm nào, Satou Kazuma cũng không bị tông chết, mà là bị chính mình hù chết. Nguyên nhân cái chết đầy xấu hổ này đến người nhà của cậu khi đến bệnh viện nhìn xác cũng phải cười nhạo cậu.

3. Cái chết ngu ngốc trong “Space Dandy”

Bộ anime này tràn ngập những điều kỳ lạ, nhân vật chính Dandy trong tập đầu tiên đã mạo hiểm trên một hành tinh đầy rẫy nguy hiểm. Chắc chắn bạn không ngờ rằng để thoát khỏi nơi này, nhân vật chính này đã tùy tiện dùng một đại chiêu: cho cả hành tinh nổ banh xác, khiến chính bản thân mình cũng mất mạng.

4. Cái chết của Fester (Fang of The Sun Dougram)

Đây là bộ anime về người này nổi tiếng, nhân vật Fester muốn biểu diễn kĩ thuật lái mô tô trên sa mạc mà không biết trong thùng xe có một quả lựu đạn chưa nổ. Vì vậy lúc vượt qua đụn cát, cậu đã bị nổ thành tro bụi dưới ánh mắt của mọi người, có lúc quả thực không nên thích thể hiện như vậy.

5. Các kiểu chết trong “Inferno Cop”

Bộ anime cổ quái này cực kỳ phù hợp với những fans có thần kinh thép, Inferno Cop dùng đủ kiểu chết kỳ quái để làm mánh lới quảng cáo, là bộ anime Nhật Bản có phong cách đậm chất Mỹ nhất.