Trailer đầu tiên của Vua Sư Tử Live-Action được giới thiệu, ra rạp vào hè 2019

Walt Disney đã chính thức công bố dự án Live-Action cho huyền thoại 1 thời – Vua Sư Tử (The Lion King).

Với những người thuộc thế hệ 8x và 9x, Vua Sư Tử là một trong những bộ phim hoạt hình để lại ấn tượng rất sâu đậm tại thời điểm mà nó ra mắt vào mùa hè năm 1994. Dù đã được phát hành lại tới 2 lần trên các định dạng IMAX và 3D nhưng Vua Sư Tử vẫn gặt hái được doanh thu khổng lồ cho Walt Disney.

Và 25 năm sau, Vua Sư Tử sẽ “tái sinh” một lần nữa bằng phiên bản Live-Action sẽ ra rạp vào hè năm tới. Trailer đầu tiên của phim đã được Walt Disney giới thiệu đến công chúng.

.

Câu chuyện của phim kể về chú sư tử Simba – con trai của vị vua Mufasa đang thống trị muôn loài nơi đây. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của Simba sớm kết thúc khi người chú ruột Scar thực hiện âm mưu lật đổ ngai vàng, trong quá trình thực hiện âm mưu thì Mufasa đã hi sinh để bảo vệ tính mạng cho Simba.

Simba sau đó bỏ đi với tinh thần suy sụp. Trong hành trình lang thang đó, Simba kết bạn với lợn rừng Pumbaa và chồn đất Timon. Trải qua nhiều năm trưởng thành, Simba dần cảm thấy có trách nhiệm với cái chết của cha mình. Từ đó cậu quyết tâm trở lại để khôi phục vương quốc vốn bị tàn phá trong giai đoạn Scar trị vì.

Ra mắt vào năm 1994, Vua Sư Tử là một hiện tượng của làng phim khi đó khi phim đạt doanh thu tới 722 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu lớn nhất vào năm đó cũng như phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử. Phải mất đến 16 năm sau, vị trí này mới bị Toy Story 3 thay thế.

hình ảnh mỏm đá quen thuộc được tái hiện trong phiên bản Live-Action
hình ảnh mỏm đá quen thuộc được tái hiện trong phiên bản Live-Action

Theo dự kiến cho tới khi phim ra mắt chính thức, các trailer sau của phiên bản Live-Action sẽ lần lượt được công bố. Và từ đó chúng ta sẽ được thấy nhiều hơn về tạo hình của nhân vật trong phim.

Vua Sư Tử Live-Action sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim toàn cầu vào ngày 19/7/2019.