Trầm trồ với vẻ đẹp của “chị em sinh đôi” Wonder Woman

Gần đây một nữ Coser ở Mỹ bỗng nổi tiếng chỉ sau một thời gian ngắn vì quá giống Wonder Women Gal Gadot.

Cùng với cơn sốt Aquaman, một lần nữa các fan điện ảnh lại đặt niềm tin vào các bộ phim siêu anh hùng của vũ trụ DC. Shazam!, Joker và Wonder Women 1984 hiện là những bộ phim điện ảnh DC mà khán giả kỳ vọng nhất. Vừa đóng máy vào chủ nhật tuần trước, siêu phẩm đầu tiên của hãng ra mắt khán giả trong năm 2019 này chính là Wonder Women 1984, phần tiếp theo của bom tấn ăn khách Wonder Women nổi tiếng.

Thành công vang dội trên toàn cầu, Wonder Women của DC thu về tới 821,8 triệu USD doanh thu phòng vé, lọt vào top 5 phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất tại khu vực Bắc Mỹ, đây cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất của DC ở nước ta. Thành công lớn của Woder Women đẩy tên tuổi của Gal Gadot – nữ diễn viên thủ vai siêu anh hùng này lên một tầm cao mới.

Gần đây một nữ Coser ở Mỹ bỗng nổi tiếng chỉ sau một thời gian ngắn nhờ vào tác phẩm cosplay của mình, điều khiến cộng đồng mạng thích thú là nữ coser này lại có diện mạo quá giống với hoa hậu Israel 2004, nữ chính của bộ phim Wonder Women – Gal Gadot. Nhan sắc như “chị em sinh đôi” của cô gái này với Gal Gadot khiến cho đạo diễn của Wonder Women 1984 Patty Jenkins cũng phải kinh ngạc, và cô đã không ngần ngại bấm nút chia sẻ tác phẩm cosplay này trên Twitter của mình.

Nữ coser người Mỹ này có tài khoản Twitter là Lis.Wonder, đồng thời cô cũng là một fan hâm mộ của Wonder Women. Tác phẩm cosplay của Lis. Wonder được đầu tư khá kĩ lưỡng từ phục trang, đạo cụ cho đến cả thần thái. Đặc biệt dù nhìn từ góc nghiêng hay chính diện thì nữ coser này cũng có rất nhiều nét tương đồng với ngôi sao của Wonder Women. Theo bạn, cô ấy có thực sự giống Gal Gadot hay không? Một số hình ảnh khác trong tác phẩm cosplay của Lis. Wonder: