Tránh dịch COVID-19, Netmarble quyết định kéo dài thời gian làm việc online

Công ty game đến từ Hàn Quốc Netmarble sẽ nới thêm thời gian làm việc online cho toàn bộ nhân viện nhằm phòng dịch COVID-19.

Công ty game đến từ Hàn Quốc Netmarble sẽ nới thêm thời gian làm việc online cho toàn bộ nhân viên nhằm phòng dịch COVID-19.

Tình hình dịch bệnh đến nay ở Hàn Quốc cơ bản được khống chế phần nào nhờ các biện pháp hiệu quả của chính phủ trong việc phát hiện, khoanh vùng và xử lý cách ly. Tuy nhiên, bối cảnh chung tại châu Á, nhất là châu Âu đến nay COVID-19 vẫn đang là nỗi lo chung. Dịch bệnh hoàn toàn có thể tiếp tục gia tăng. Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm khắc phục vấn đề này.

Trong số đó, các công ty game luôn cảnh giác và có tinh thần chống dịch, hỗ trợ tích cực chống lại sự lây lan của Corona. Mới đây, Netmarble (người đứng đầu là CEO Kwon Young-sik, Lee Seung-Won) đã quyết định gia hạn thời gian làm việc ở nhà thông qua hình thức online đến ngày 20/03 để phòng tránh sự lây lan của nhiễm Coronavirus. Đối với công ty, sức khỏe và sự an toàn của toàn bộ nhân viên được đặt lên hàng đầu. Làm việc online họ vẫn đảm bảo được chất lượng công việc.

Trước đó, công ty game hàng đầu Hàn Quốc này đã cho nhân viên nghỉ làm ở văn phòng từ ngày 27/02. Như vậy tính đến thời điểm được nghỉ mới, người lao động đã làm việc online ở nhà gần 1 tháng.

Trong một diễn biến có liên quan, vào ngày 28 tháng 02, để vượt qua khủng hoảng do sự lây lan của COVID-19, Netmarble đã quyên góp cho Hiệp hội Cứu trợ thiên tai và thảm họa Quốc gia bằng cách quyên tặng 1 tỷ Won. Đây là việc làm được đánh giá cao trong việc các doanh nghiệp game Hàn Quốc cùng chính phủ chung tay bảo vệ người dân và đẩy lùi dịch bệnh.

Sắp tới, phiên bản tiếng Anh của Blade and Soul Mobile – Blade and Soul: Revolution cũng sẽ được hãng game này phân phối toàn cầu. Đây là một trong những sản phẩm game được mong đợi nhất nửa đầu năm 2020.