Trâu Cày Thuê chính thức phát thiệp hồng, tung bộ ảnh cưới chất lừ theo phong cách PUBG

Không để các fan phải sốt ruột chờ đợi lâu hơn nữa, tấm thiệp hồng in tên Trâu TV cùng bạn gái đã chính thức được hé lộ, ấn định tổ chức lễ thành hôn vào ngày 20/07/2019 tới đây.

Đầu tháng 4 vừa qua, các fan của Trâu TV (tức Trâu Cày Thuê – Nguyễn Duy Phương) được một phen vui mừng, hào hứng hơn bao giờ hết khi sau khoảng thời gian mong đợi bấy lâu, cuối cùng anh chàng cũng đã chính thức báo tin hỉ đến tất cả mọi người. Hai bên gia đình của Trâu TV và Hồng Quế (cô bạn gái xinh đẹp kiêm quản lý của anh chàng) đã có buổi gặp mặt tính chuyện lâu dài cho đôi bạn trẻ.

Đến nay, sau gần 2 tháng, không để các fan phải sốt ruột chờ đợi lâu hơn nữa, tấm thiệp hồng in tên Trâu TV cùng bạn gái đã chính thức được hé lộ, ấn định tổ chức lễ thành hôn vào ngày 20/07/2019 tới đây. Đông đảo các fan hâm mộ không ngớt gửi lời chúc mừng hạnh phúc trăm năm đến thần tượng của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, đôi vợ chồng trẻ còn khiến nhiều người một phen phát ‘sốt’ hơn nữa khi tung ra bộ ảnh cưới có 1-0-2 của mình theo phong cách tựa game sinh tồn đầy khói lửa – PUBG. Dưới đây là những hình ảnh “chất lừ” nhưng cũng không kém phần lãng mạn trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Trâu Cày Thuê và bà xã Hồng Quế, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Xây tổ ấm, mở cyber tiển tỉ, có lẽ đây là đều là những bước ngoặt quan trọng của Trâu TV trong năm nay. Và hy vọng với những dấu mốc này, đặc biệt với sự hậu thuẫn của người vợ ở phía sau, nam streamer sẽ còn ngày một gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.