Trở thành “con nghiện” PUBG, cầu thủ đắt giá nhất thế giới năn nỉ BlueHole mở custom server cho riêng mình

Neymar – cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại đang là một tín đồ chân chính của PUBG. Thậm chí cầu thủ này còn muốn BlueHole mở hẳn một Custom server cho riêng mình.

Là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với mức giá chuyển nhượng lên tới 222 triệu Euro, Neymar cũng là một game thủ chính hiệu khi anh chàng này đã từng cày rất nhiều tựa game. Không như những cầu thủ khác thích chơi những tựa game đá bóng như PES hay FIFA, Neymar có niềm đam mê đặc biệt với những game bắn súng. Cứ có thời gian rảnh, tiền đạo của PSG lại mở Steam lên và làm vài trận CS:GO để giải sầu.

ney Trở thành con nghiện PUBG, cầu thủ đắt giá nhất thế giới năn nỉ BlueHole mở custom server cho riêng mình 1

Màn ăn mừng của Neymar theo phong cách Sniper trong CS:GO

Không chỉ có thế, Neymar còn rất tích cực giao lưu với các game thủ CS:GO chuyên nghiệp. Tiền đạo của PSG đã từng đến thăm bootcamp của team SK Gaming – đội tuyển 2 lần liên tiếp vô địch giải Major năm 2016 và chơi CS:GO cùng những ngôi sao của team này như FalleN, ColdZera, Taco…

nm1 Trở thành con nghiện PUBG, cầu thủ đắt giá nhất thế giới năn nỉ BlueHole mở custom server cho riêng mình 2

Bẵng đi một thời gian sau kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy bom tấn, tiền đạo người Brazil không còn thấy xuất hiện trong làng CS:GO nữa. Hóa ra Neymar đã chuyển sang tựa game hấp dẫn nhất trên Steam thời điểm hiện tại – Playerunknown’s Battlegrounds. Sang Pháp thi đấu, Neymar vẫn liên tục “try hard” tựa game này. Thậm chí chân sút 26 tuổi còn đăng trên trang cá nhân Twitter của mình với nội dung xin BlueHole một custom server để chơi cho sướng!

neymar Trở thành con nghiện PUBG, cầu thủ đắt giá nhất thế giới năn nỉ BlueHole mở custom server cho riêng mình 3

Mấy ông PUBG ơi cho tôi 1 custom server nhé? Năn nỉ đấy

Không rõ BlueHole có nghe lời thỉnh cầu này của Neymar hay không. Nhưng biết đâu đấy, với sức hút của mình và lượng fan vô cùng đông đảo, Neymar sẽ giúp PUBG phổ biến hơn tại Brazil và khiến NPH của PUBG cấp hẳn cho anh một custom server riêng thì sao?