Trở thành hiệp sĩ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với EZ Knight

Ez Knight là tựa game Idle với phong cách nhân vật vui nhộn cùng gameplay nhàn rỗi những không kém cạnh các dòng game khác trên thị trường.

Ez Knight là tựa game Idle mới do nhà phát hành LTGAMES GLOBAL đỡ đầu chuẩn bị chào sân với cộng đồng game thủ. Trò chơi có thiết kế màn hình dọc thuộc dòng Idle quen thuộc cùng nhiều các tính năng thú vị để người chơi trải nghiêm, đồng thời cũng sở hữu lối chơi cực kỳ nhàn rỗi dành cho game thủ không có nhiều thời gian để cày cuốc.

Ngay từ khi bắt đầu Ez Knight sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người chơi nhờ tạo hình nhân vật 3D khá ngộ nghĩnh, đặc biệt ở tựa game này các nhân vật của bạn đều được cá tính hóa và có cho mình những tính cách khác nhau.

Đến với trò chơi bạn sẽ trở thành một hiệp sĩ được giao cho một nhiệm vụ đặc biệt đó là chiến đấu chống lại kẻ thù, tiêu diệt những con rồng trên những vùng đất bí ẩn để nhận phần thưởng hậu hĩnh.

Gameplay nhàn rỗi: Chế độ tự động chiến đấu và nâng cấp tự động, giải phóng bàn tay của bạn. Việc bạn cần làm đó là điều chỉnh đội hình và nâng cấp kỹ năng hợp lý, sau đó giành lấy chiến thắng.

Hệ thống kỹ năng ngoạn mục: Hàng loạt kỹ năng với các hiệu ứng hoành tráng đã sẵn sàng để bạn bắt đầu trận chiến. Chỉ với một chạm bạn hoàn toàn có thể tung ra chuỗi kỹ năng có thể xoay chuyển thế trận và đánh bại kẻ thù.

Xây dựng đội hình riêng: Chiêu mộ những người giỏi nhất trong số hàng trăm anh hùng của các nghề nghiệp khác nhau và xây dựng đội hình của riêng bạn để tham gia trận chiến, để họ tiêu diệt kẻ thù và thu thập vô số kho báu cho bạn. Tuy nhiên để giành chiến thắng người chơi bắt buộc phải có cho mình những chiến thuật thông minh để bước lên đỉnh vinh quang.

Thiết kế trang bị anh hùng: Thu thập và rèn các vũ khí huyền thoại, trang bị cho hiệp sĩ của bạn áo giáp, vũ khí có thể nâng cấp và chiến đấu mạnh mẽ hơn.

Tải game EZ Knight cho        Android            –            APK             –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.