Trợ thủ Ninja hổ vằn sắp ra mắt trong Free Fire là khắc tinh của Moco?

Moco sắp được Thức Tỉnh ở OB29 với sức mạnh gia tăng rõ rệt, nhưng một khắc tinh của cô nàng hacker cũng sẽ góp mặt ở phiên bản này.

Cứ đều đặn khoảng 2 tháng thì Garena Free Fire sẽ mang tới cho người chơi một bản cập nhật lớn với nhiều điều mới mẻ. Vào đầu tháng 8 tới đây thì phiên bản OB29 sẽ cập bến tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này. Theo những thông tin từ máy chủ thử nghiệm thì một trợ thủ mới có hình dạng hổ vằn với khả năng chống lại những kĩ năng đánh dấu sẽ tham gia vào đấu trường Free Fire kể từ phiên bản này.

Trợ thủ Ninja hổ vằn sắp ra mắt trong Free Fire là khắc tinh của Moco?
Trợ thủ hổ vằn nhìn rất chiến phải không nào?

Trợ thủ hổ vằn với ngoại hình là một chú hổ mang bộ đồ Ninja ngầu lòi cùng một thanh gươm ở sau lưng, sẽ có kỹ năng mang tên Nimble Ninja – Ninja nhanh nhẹn. Các thông tin cụ thể về kỹ năng này là:

  • Nimble Ninja Lv. 1: Giảm thời gian hiệu lực của các kỹ năng đánh dấu đi 30%
  • Nimble Ninja Lv. 2: Giảm thời gian hiệu lực của các kỹ năng đánh dấu đi 45%.
  • Nimble Ninja Lv. 3: Giảm thời gian hiệu lực của các kỹ năng đánh dấu đi 60%.
Trợ thủ Ninja hổ vằn sắp ra mắt trong Free Fire là khắc tinh của Moco?
Moco sẽ mạnh lên nên cần có một đối thủ để ngăn cản sự bành trướng của cô nàng này

Nhân vật Moco Thức Tỉnh sẽ xuất hiện ở phiên bản OB29 với kỹ năng giúp tăng thời gian đánh dấu mục tiêu của Kính phù thuỷ công nghệ khi mục tiêu di chuyển tới tối đa 6,5 giây. Việc trợ thủ hổ vằn ra mắt chính là một đòn tấn công trực tiếp mà Garena Free Fire cung cấp cho người chơi nếu muốn hạn chế sức mạnh đánh dấu tới từ Moco. Ngoài ra kỹ năng Nimble Ninja cũng sẽ ảnh hưởng tới kỹ năng đánh dấu của anh chàng shipper Shirou nữa nhé các bạn!

2 nhân vật mới và 1 nhân vật “mới mà cũ” sẽ góp mặt ở Free Fire OB29!
2 nhân vật mới và 1 nhân vật “mới mà cũ” sẽ góp mặt ở Free Fire OB29!
OB29 đang chuẩn bị cập bến Garena Free Fire, hãy cùng Motgame tìm hiểu về những cái tên sẽ xuất hiện ở phiên bản sắp ra mắt này nhé.

Trong khi đó nhiều khả năng kỹ năng của trợ thủ hổ vằn sẽ không ảnh hưởng tới kỹ năng Truy Vết của thám tử Clu vì kỹ năng của cô nàng này là dạng quét trên một vùng tương đối lớn với thời gian là 7 giây. Về thời gian ra mắt thì trợ thủ hổ vằn khả năng cao sẽ xuất hiện trong game một vài tuần sau khi Garena Free Fire chính thức cập nhật phiên bản OB29. Theo các bạn liệu kỹ năng của trợ thủ hổ vằn có thể cạnh tranh vị trí với những cái tên đang “chiếm sóng” rất mạnh như Mr Waggor hay Đấu Sĩ Khỉ hay không?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.