Trở về từ cõi chết, Loki sẽ trưởng thành theo cách hoàn toàn khác biệt trong phim riêng

Nhiều người suy đoán bộ phim sẽ đi theo phong cách phản siêu anh hùng.

Thần Lừa Lọc Loki sẽ trở lại với hình tượng trưởng thành hoàn toàn khác khi khán giả gặp lại anh trong series truyền hình Loki sắp tới. Được công bố tại San Diego Comic-Con năm ngoái, bộ phim riêng của Loki sẽ kể về cuộc hành trình của nhân vật phản diện được yêu thích nhất MCU này sau khi anh tẩu thoát thành công khỏi trận chiến New York năm 2012 – sự kiện xảy ra ở khoảng thời gian của The Avengers.

Mang theo Tesseract, hay chính là viên đá không gian, Loki sẽ đi qua những sự kiện lịch sử khác nhau, gặp gỡ bạn bè và kẻ thù mới. Lấy bối cảnh là dòng thơi gian phân nhánh từ MCU, series về Loki sẽ có hàng loạt diễn viên mới như Owen Wilson, Sophia Di Martino, Richard E. Grant, Cailey Fleming và Gugu Mbatha-Raw. Tất nhiên với lệnh bảo mật của Marvel Studios, chúng ta không hề biết họ đóng vai gì và họ cũng không được phép tiết lộ điều đó, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Như đã biết, Loki trốn thoát với khối Tesseract vẫn là một Loki đầy ghen tuông đố kỵ với anh trai Thor và nuôi hy vọng thống trị thế giới. Vâng… đó chính là nhân vật phản diện đỉnh cao Loki của MCU chứ không phải cậu em trai ngoan ngoãn của Thor, người sẵn sàng hy sinh để giết Thanos và cứu anh trai trong Avengers: Infinity Ward. Rất có thể bộ phim sẽ khắc họa hình ảnh Loki từ một nhân vật phản diện cho đến khi trở thành người tốt như trong Avengers 3.

Với bối cảnh như thế, nhiều người suy đoán rằng đây sẽ là một bộ phim phản anh hùng. Điều này cũng phù hợp với những tiết lộ của nữ diễn viên Mbatha-Raw. Là nhân vật được yêu quý của MCU dù là vai phản diện, chắc chắn sẽ rất thú vị khi người hâm mộ được chứng kiến Tom Hiddleston và nhân vật của anh trở thành trung tâm của câu chuyện.